Giải Trí

Lộ bằng chứng T.O.P (Bigbang) - Kim Ga Bin hẹn hò dù hơn kém 12 tuổi: YG tỉnh bơ đáp trả!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Trước tin đồn hẹn hò của TOP (Bigbang) với Kim Ga Bin, công ty quản lý YG Entertainment đã lên tiếng trả lời!

Bigbang.

Theo báo cáo từ tờ Xportsnews của Hàn Quốc vào ngày 20/05, nam ca sĩ thần tượng T.O.P (1987) của Bigbang và nữ diễn viên tân binh Kim Ga Bin (1999) dường như có mối quan hệ tình cảm yêu đương với nhau. Dẫn nguồn từ các kênh truyền thông Sina của Trung Quốc Sina, T.O.P đang hẹn hò với Kim Ga Bin - tân binh trẻ từng xuất hiện trên chương trình truyền hình thực tế lãng mạn Love Catcher 2 đài Mnet vào năm ngoái.

T.O.P.

Kim Ga Bin.

Sina đưa ra một số bằng chứng cho thấy T.O.P đang mỉm cười và tay ôm lấy vai cô bạn gái tin đồn. Được biết, bức ảnh này đã được Kim Ga Bin đăng tải lên tài khoản Instagram cá nhân. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, bằng chứng đã bị xóa sổ nhưng vẫn được dân mạng chụp màn hình và lan truyền rộng rãi trên các diễn đàn xã hội.

Ngoài ra, bài báo xứ Hoa ngữ phát hành bao gồm những bức ảnh của Kim Ga Bin chụp trong một căn nhìn ra view đại dương xanh giống với bức ảnh do giọng ca Bigbang đã chia sẻ lên tài khoản cá nhân của mình trước đây. Chưa dừng lại ở đó, bằng chứng khác cũng cho thấy cặp đôi mặc bộ đồ ngủ có cùng kiểu dáng, đi giày cặp và dùng bữa tại cùng một địa điểm có không gian giống nhau.

Chàng trai mặc chiếc áo trắng trong bức ảnh của Kim Ga Bin được cho là TOP.

Người mặc chiếc áo caro được cho là T.O.P trong bức ảnh mà bạn Ga Bin đăng tải lên story.

Trước báo cáo trên, một nguồn tin từ công ty quản lý YG Entertainment đã tuyên bố với Newsen: “Chúng tôi không thể xác nhận chi tiết về cuộc sống cá nhân của nghệ sĩ của chúng tôi. Hy vọng các bạn thông cảm”. Trong khi đó, Kim Ga Bin đã ký hợp đồng với SM C&C và công bố kế hoạch quảng bá với tư cách là một nữ diễn viên vào tháng Hai.

T.O.P.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất