Giải Trí

Bằng chứng giọng ca phim 'Goblin' ngoại tình với Jung Eun Chae: Thuyết âm mưu hại 'The King' của Lee Min Ho?

Theo Soompi
Chia sẻ

Nữ diễn viên Jung Eun Chae vướng phải tin làm "tiểu tam" trước vài giờ The King: Eternal Monarch lên sóng tập 1.

“The first snow” - Jung Joon Il.

Vào chiều ngày 17/04, WikiTree đã xuất bản một báo cáo tuyên bố rằng họ có được bằng chứng nữ diễn viên Jung Eun Chae và ca sĩ Jung Joon Il đã ngoại tình 10 năm trước. Bài báo này đã trích dẫn một nguồn tin thân cận với Jung Eun Chae: “Vào thời điểm đó, thực sự hai người họ đã hẹn hò với nhau”. Nguồn tin tiết lộ thêm: “Tuy nhiên, Jung Eun Chae cũng là một nạn nhân. Cô ấy không biết rằng Jung Joon Il đã kết hôn trong khi có mối quan hệ yêu đương”.

Jung Eun Chae.

Jung Yoon Il.

Bài báo chia sẻ, Jung Eun Chae thường xuyên đến các buổi concert của Jung Joon Il, và người hâm mộ nghĩ rằng cô là bạn gái của anh. Thế nhưng, nam ngôi sao 36 tuổi đã thực sự kết hôn vào thời điểm đó. Cụ thể, truyền thông tiết lộ vào năm 2012 rằng Jung Joon Il đã kết hôn với bạn gái mà anh ấy đã hẹn hò được bốn năm vào năm 2010 và họ dự định sẽ ly hôn.

Bắt gặp hình ảnh của cả hai đi cùng nhau.

Theo WikiTree, một người được cho là vợ của Jung Joon Il đã đăng trên fan cafe của anh ấy trong thời gian này để tuyên bố rằng Jung Joon Il vụng trộm ngoại tình với Jung Eun Chae là lý do khiến cả hai đi đến ly hôn. Cô nói Jung Joon Il đã lừa dối mình để yêu đương một người phụ nữ khác từ cuối năm 2009 đến giữa năm 2010. Tuy nhiên, anh hứa rằng điều đó sẽ không xảy ra thêm bất cứ lần nào nữa và họ đã kết hôn. Thế nhưng, nam ca sĩ tiếp tục lừa dối vợ mình để lén lút ngoại tình, cuối cùng anh đã yêu cầu ly hôn.

Được biết, cả Jung Joon Il và Jung Eun Chae đều diễn xuất trong bộ phim điện ảnh Play vào năm 2011. Trước thông tin này, một đại diện của Jung Joon Il đã tuyên bố với Sports DongA: “Chuyện này đã xảy ra vào 10 năm trước, chúng tôi không thể xác minh điều đó bởi vì đó là cuộc sống riêng tư của anh ấy”. Họ tiếp tục nói rằng: “Chúng tôi nghi ngờ về lý do tại sao vấn đề này xảy ra từ quá khứ đột nhiên lại được đưa ra thêm một lần nữa, nhưng vì nó cuộc sống riêng tư của anh ấy nên rất khó để xác minh”.

Đại diện của Jung Joon Il, cũng nói với StarNews: “Jung Joon Il chưa bao giờ che giấu sự thật rằng mình đã có vợ với Jung Eun Chae”. Tin tức này được phát hành ngay trước tập đầu tiên của drama The King: Eternal Monarch với sự tham gia của Jung Eun Chae, được phát sóng vào tối nay (17/04). Theo đó, StarNews tuyên bố rằng công ty quản lý của của cô đã không trả lời bất cứ câu hỏi nào từ phóng viên vào thời điểm này. Nhiều cư dân mạng cho rằng, thông tin này được đưa ra có ý đồ đối với sự ra mắt của bộ phim The King: Eternal Monarch đài SBS.

Mặt khác, Jung Il Hoon từng tham gia góp giọng vào nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như Yêu tinh, Khi nàng say giấc, Where Stars Land, A Piece Of Your Mind.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất