Giải Trí

Lộ ảnh mua giày cho Nhật Hà, Hương Giang tiết lộ 'gây choáng': 'Em bất lợi vì thi năm nay'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Những chia sẻ đầu tiên khi kết thúc nhiệm kỳ, Hương Giang dành tâm tư cho Nhật Hà khiến các fan không khỏi xúc động.

Sau đêm chung kết Miss International Queen 2019, Hương Giang chính thức kết thúc nhiệm kỳ đáng nhớ của mình với vai trò Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế lần thứ 13. Cô nàng ngay lập tức cho chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân về kết quả cuộc thi với 3 danh hiệu cao nhất lần lượt dành cho Mỹ - Thái Lan - Trung Quốc.

Điều khiến các fan xúc động và bất ngờ là Hương Giang dành phần lớn những dòng chia sẻ của mình viết về Nhật Hà - thí sinh Việt Nam lọt vào Top 6 Miss International Queen năm nay. Quán quân Chinh phục hoàn mỹ trong mắt đàn chị thật sự trưởng thành và sẽ còn tiến xa trên con đường mà cả 2 cùng lựa chọn.

Hương Giang trao vương miện cho tân hoa hậu Jazell Barbie Royale.

Những chia sẻ chân thành của cô nàng khi hết nhiệm kỳ là tâm tư dành cho Nhật Hà.

Hương Giang chia sẻ mình không còn nhận ra Nhật Hà của ngày đầu tham gia Chinh phục hoàn mỹ và nhận được ngôi sao may mắn từ đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Từ khi đăng quang The Tiffany Vietnam đến lúc liên tục để lại dấu ấn tại Miss International Queen, Nhật Hà trong mắt Hương Giang luôn là cô gái “ngẩng cao đầu trên hành trình của mình, tiếp thu rất nhanh và thông minh”.

Hơn ai hết, Hương Giang hiểu được áp lực của Nhật Hà khi tham gia cuộc thi ngay sau năm Việt Nam giành chiến thắng vì rất khó có khả năng một quốc gia xuất sắc giành chiến thắng 2 kỳ liên tiếp. Thế nhưng, đây là lần đầu tiên Hương Giang thừa nhận và sẻ chia áp lực này với “học trò” của mình.

“Mỗi người sẽ có một may mắn riêng, đi thi vào năm nay vừa là bất lợi nhưng cũng là cơ hội để truyền thông và khán giả quan tâm em nhiều hơn. Quan trọng nhất là chị tin em hạnh phúc vì chỉ trong hơn 2 tháng, em đã được trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời mà với nhiều người là cả cuộc đời” - Hương Giang viết.

Sau chung kết, các fan mới biết Hương Giang từng cùng Nhật Hà đi mua giày tại Thái Lan.

Ngay sau đó, các fan nhanh chóng chuyền tay nhau bức ảnh Nhật Hà được đàn chị Hương Giang đưa đi mua giày tại Thái Lan sau sự cố đứt giày ngày thi bán kết. Có không ít ý kiến cho rằng, Miss International Queen 2018 thiếu sự quan tâm đến quán quân Chinh phục hoàn mỹ nhưng sau đêm chung kết, khi không còn thi thố, tình cảm ấm áp mà Hương Giang dành cho Nhật Hà qua khoảnh khắc chọn giày trên đất Thái mới thật sự xua tan mọi nghi hoặc từ các fan.

Kết thúc hành trình MIQ, Nhật Hà dành lời cảm ơn đến đàn chị Hương Giang.

Nhật Hà để lại bình luận để bày tỏ sự biết ơn và tình cảm dành cho đàn chị Hương Giang: “Cảm ơn chị đã luôn bên cạnh và đồng hành cùng em trên suốt hành trình này. Đây sẽ là một trong những kỷ niệm đẹp nhất trong thời thanh xuân của em. Cảm ơn chị vì tất cả“.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất