Giải Trí

Lộ ảnh hôn lễ đẹp như phim của 'bạn gái cũ Lee Jun Ki' Jeon Hye Bin

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ảnh cưới tại Bali của diễn viên Jeon Hye Bin gây sốt!

Vào tối ngày 02/01, bộ ảnh cưới của nữ diễn viên Jeon Hye Bin đã được phát hành công khai trên trang web chính của một công ty tiệc cưới tại Hàn. Được biết, hôn lễ của cô cùng vị hôn phu ngoài ngành đã diễn ra tại Bali, Indonesia vào ngày 07/12 năm ngoái. Sự kiện tổ chức riêng tư với sự tham dự của các thành viên gia đình cũng như bạn bè thân thiết của cả hai. Đến tham dự hôn lễ có sự góp mặt của Kahee (cựu trưởng nhóm After School), diễn viên Ki Eun Se.

Khung cảnh hôn lễ thơ mộng.

Trong bộ ảnh công khai, cô dâu mới Jeon Hye Bin diện trên người nộ váy cưới màu trắng và khoe vóc dáng xinh đẹp với nụ cười ngọt ngào. Gương mặt chú rể bị che nhưng vẫn thấy được nụ cười hạnh phúc và dáng người cao lớn, mạnh mẽ. Qua đó, ai cũng có thể cảm nhận được tâm trạng vô cùng hạnh phúc của Jeon Hye Bin qua biểu cảm trên khuôn mặt.

Nước mắt rưng rưng.

Được biết, chú rể hơn và Jeon Hye Bin hơn kém nhau 2 tuổi. Cặp đôi gặp gỡ, được giới thiệu thông qua những người quen. Sau khi tìm hiểu được một năm, cặp đôi tiến đến hôn nhân. Gần 20 năm bước chân vào ngành công nghiệp giải trí, trước đó, Jeon Hye Bin và “hoàng tử cổ trang” Lee Jun Ki được Dispatch bắt gặp hẹn hò. Đây là mối quan hệ tình cảm công khai đầu tiên của cả hai ngôi sao. Sau bốn tháng công khai, cặp đôi quyết định “đường ai nấy đi” vào tháng 8 năm 2017.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất