Giải Trí

Liveshow Tú Dưa ấm cúng, ấn tượng và trọn vẹn

T.H
Chia sẻ

Những người yêu giọng hát của Tú Dưa đã có mặt khắp khán phòng để động viên nam ca sĩ/nhạc sĩ.

Phòng hòa nhạc của Nhạc viện Hà Nội là địa điểm ấm cúng để Tú Dưa tổ chức liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát và sáng tác. Những người yêu giọng hát của anh, bạn bè, người thân đã có mặt để động viên nam ca sĩ - nhạc sĩ, thậm chí không ít người còn phải đứng dọc lối đi. Sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả như liều doping cho giọng hát Tú Dưa, anh đã mở màn đêm diễn trong tiếng vỗ tay, thậm chí là hò- hét đầy kích động của khán giả.

Sân khấu được thiết kế tinh tế, không màu mè như những tình cảm chân thành anh muốn mang đến cho khán giả. Chân thành từ câu chuyện gia đình, khi Lam Trang, vợ của Tú Dưa bật khóc trên sân khấu. Chuyện tình Lam Trang - Tú Dưa được chia sẻ bằng những tiếng lòng dành cho nhau thắm đượm yêu thương.

Lam Trang gặp Tú Dưa, người đàn ông đã có hai đời vợ với không ít chuyện tình khi mới ngoài hai mươi tuổi. Tuổi trẻ đầy lãng mạn đã khiến Trang quyết định gắn bó anh, theo Tú Dưa vào Sài Gòn khiến nam ca sĩ này “ngỡ ngàng” khi nhận được tin nhắn đón cô ở sân bay.

Những thời khắc khó khăn khi Tú Dưa lập nghiệp ở TP.HCM đều có Lam Trang bên cạnh. 20 năm trong sự nghiệp của Tú Dưa, Lam Trang đã có 9 năm đồng hành. Chính cô là người động viên Tú Dưa hãy thực hiện đêm nhạc, cô cũng là người lo toan việc bán vé cho đêm diễn, thậm chí trước giờ diễn vài tiếng vẫn còn bán vé cho chồng.

Tú Dưa cảm nhận được tình cảm ấy, nên anh đã dành cho Lam Trang một vị trí đặc biệt, cùng các con gái của mình - Linh Nhi và Ngân Hà. Ban nhạc gia đình đã cùng hòa giọng với sự hỗ trợ của ban nhạc và các giảng viên Học viện âm nhạc quốc gia Hà Nội. Hai ca khúc “Xe đạp ơi” và “Tự khúc mùa đông” đã nhận tràng pháo tay dài của các khán giả có mặt trong khán phòng.

Sự hấp dẫn của Tiếng yêu cất lời, không chỉ đến từ âm nhạc, mà còn cả bằng những tình cảm chân thành của những người bạn: Bằng Kiều, Tuấn Hưng, Hương Tràm, Thùy Chi…

MC Thành Trung nói đùa, bạn bè là bất động sản, thỉnh thoảng đóng băng nhưng khi thị trường ấm lên là lại có giá. Đã có lúc tình cảm của Tú với những người bạn thân bị đóng băng, nhưng họ vẫn luôn bên nhau, dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp. Bằng Kiều là người anh cả luôn hỗ trợ cậu em út Tú Dưa, còn Tuấn Hưng, thực sự như một người tri kỷ.

Tú Dưa tâm sự, anh rất run. Nhưng liveshow này là điều mà anh và bạn bè đã chờ đợi 20 năm. Để có được đêm nhạc này, anh đã phải cố gắng hết sức có thể. “Tiếng yêu sẽ không thể cất lời, nếu không có sự ủng hộ của những người bạn sẵn sàng có mặt trên sân khấu không tính toán đến cát xê. Nếu không có sự đồng hành của nhãn hàng Bia Trúc Bạch tôi sẽ rất khó để đứng trên sân khấu hôm nay.

Bia Trúc Bạch đã đồng hành với đội bóng của tôi từ nhiều năm với các sự kiện liên quan đến bóng đá, nay lại tiếp tục hỗ trợ tôi trong âm nhạc. Tôi thật sự cảm kích” -nam ca sĩ xúc động tâm sự trên sân khấu.

Đáp lại tình cảm đó, sự xuất hiện của 3 thành viên Quả Dưa Hấu gồm Tú Dưa - Bằng Kiều - Tuấn Hưng với các tiết mục “Mưa” và “Hè muộn” đã khiến nhiều người thích thú. Cả ba đã đưa khán giả trở về quá khứ với sân khấu những năm hai nghìn cùng những bản hit và ký ức về một Quả Dưa Hấu trẻ trung sôi động.

Lần đầu thể hiện các sáng tác của Tú Dưa, “anh cả” Bằng Kiều đã đưa các khán giả về miền ký ức của những cuộc tình bằng giọng hát truyền cảm khi thể hiện “Gặp lại quá khứ”. Bằng Kiều nói vui, không cần thiết phải Gặp lại quá khứ vì đang rất sung sướng rồi. Anh cũng đùa vui cậu em: “Mỗi bài hát là một mối tình, Tú Dưa có bao nhiêu ca khúc thì mọi người biết rồi đấy”.

Tuấn Hưng nói Tú Dưa là người luôn bên cạnh với mình mọi khoảnh khắc. Chính Tuấn Hưng cũng động viên Tú Dưa làm liveshow lần này nhưng những ngày qua Tuấn Hưng cố gắng vực dậy với những chuyện buồn đến với mình nên không giúp gì được bạn thân. “Không giúp được gì cho Tú sô này. Tôi xin lỗi bạn” - Tuấn Hưng nói.

Khi Tuấn Hưng - Tú Dưa song ca ca khúc “Tình bạn”, nhiều khán giả đã lặng đi. Nói về ca khúc mới viết tặng cho Tuấn Hưng, Tú Dưa tiết lộ mình thức trắng đêm để hoàn thành “Tình bạn” và gọi điện hát cho Tuấn Hưng hát nghe khi đã gần sáng.

Tuấn Hưng kể lại, lúc Tú Dưa gọi điện hát cho nghe anh nghe chính là lúc anh vừa gặp tai nạn mà không dám nói với người thân, bạn bè vì sợ lo lắng. Tú Dưa tâm sự, “thần giao cách cảm” là điều có thật và Tú Dưa và Tuấn Hưng là mối lương duyên trời định và các ca khúc Tú sáng tác cho Tuấn Hưng cũng có mối duyên như vậy.

Sự có mặt của Hương Tràm, Thùy Chi, và đặc biệt là Quốc Thiên đã mang đến nhiều màu sắc hơn cho “Tiếng yêu cất lời”. Song ca cùng Tú Dưa, đồng thời hát Duyên mình lỡ, Hương Tràm dí dỏm cho hay, không chỉ hỗ trợ cô về âm nhạc, Tú Dưa còn sẵn sàng làm quân sư ái tình cho các đàn em. “Anh Tú Dưa có rất nhiều điều khiến các đàn em phải nể phục, ví dụ thiên tình sử của anh ấy” - Hương Tràm hài hước chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất