Giải Trí

Adam tạm dừng chân, lộ diện Top 4 Bán kết X-Factor

Nhật Hưng
Chia sẻ

Ở Liveshow 7 - Chặng đua khắc nghiệt đêm nay, 5 giọng ca, nhóm ca bản lĩnh này đã tiếp tục đối đầu với hai thử thách được chương trình đưa ra.

Hơn 4 tháng lên sóng, hành trình X Factor - Nhân tố bí ẩn 2016 đang dần đi đến những đêm cuối cùng sau khi chắt lọc được những giọng ca ấn tượng nhất. Đêm nay, 5 gương mặt: Tuấn Phương, Minh Như, Adam, Kiều Diễm và nhóm S Girls tiếp tục đối đầu với hai thử thách được chương trình đưa ra, khi phải thể hiện hai tác phẩm âm nhạc với hai phong cách hoàn toàn khác nhau để giành lấy tấm vé bước vào đêm Bán kết cận kề.

Khán giả ắt hẳn đã có những lựa chọn cuối cùng cho mình, tuy nhiên Top 5 vẫn cố gắng hết sức để có được những màn trình diễn thuyết phục nhất cho chặng đua cuối cùng này.

Moman (4)

Moman (7)

21h15: S Girls mở màn đêm diễn với tiết mục Nội, Cha và Nó. Với chất nhạc pop ballad nhẹ nhàng, S Girls trở về với một trong những dòng nhạc phù hợp với phong cách của nhóm nhất, sau hàng loạt thử nghiệm mới mẻ trước đó.

Sgirls (2)

Sgirls (4)

21h21: Kế tiếp S Girls, hoàng tử buồn Tuấn Phương sẽ thể hiện ca khúc Chuyện của mặt chuyện của chúng ta kết hợp cùng nghệ sĩ trumpet Trung Đông.

TuanPhuong (4)

TuanPhuong (2)

21h35: Bên tiếng kèn saxophone của nghệ sĩ An Trần, Trương Kiều Diễm thiết tha cất vang những giai điệu quen thuộc của Em về tinh khôi. Nồng nàn, nhẹ nhàng và bay bổng, tiết mục của Kiều Diễm nhanh chóng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả có trong Nhà thi đấu quân khu 7.

KieuDiem (3)

KieuDiem (9)

21h40: Một trong những tiết mục được mong đợi nhất của đêm liveshow 7 - Minh Như với “bài hát quốc dân” mới đây - Anh cứ đi đi của tác giả Vương Anh Tú.

MinhNhu (1)

MinhNhu (4)

21h50: Tiếp tục mang đến một tiết mục được dàn dựng công phu, Adam mang đến sân khấu X-Factor tiết mục Phật bà nghìn mắt nghìn tay đầy ấn tượng cùng với sự trợ giúp của giọng ca Opera - Thanh Thảo.

ADam (1)

ADam (12)

22h15: S Girls tiếp tục mở màn cho lượt thi thứ 2 bằng một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương mang tên Tự Tin. Với nhịp điệu sôi động, S Girls hoàn toàn trở về với phong cách sở trường của mình.

SGirls2 (2)

SGirls2 (10)

22h20: Trái ngược với lượt thi đầu, ở lượt thi thứ 2, Tuấn Phương đã khiến toàn bộ khán giả ngạc nhiên với ca khúc Muối Ớt đầy sôi động của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng. Có nhịp điệu nhanh, Muối Ớt đã chứng minh được Tuấn Phương không chỉ gói gọn trong dòng nhạc sở trường mà hoàn toàn có thể táo bạo thử nghiệm với thể loại mới.

tuanphuong (5)

tuanphuong (6)

22h25: Trương Kiều Diễm tiếp nối lượt thi thứ 2 của đêm liveshow 7 với tiết mục Tìm Đâu - cũng chính là một sáng tác riêng của cô.

KieuDiem (20)

KieuDiem (16)

22h35: Minh Như tiếp tục mang đến một phần trình diễn đặc biệt khi… “song ca” với chính Vua nhạc Pop - Michael Jackson bản hit Earth Song nổi tiếng mọi thời đại. Với giọng ca đầy nội lực, Minh Như khiến Earth Song như có thêm một sức sống mới, cùng dàn đồng ca, cô nàng hoàn toàn chinh phục khán giả của đêm liveshow 7 với tiết mục này.

MinhNhu (7)

MinhNhu (18)

22h40: Adam kết thúc đêm liveshow 7 với tiết mục Chạy trốn của nhạc sĩ Lê Minh Sơn. Đặc biệt, anh chàng còn thể hiện sở trường của mình khi kết hợp với kiện tướng Dancesport Khánh Thi để có thêm được những bước nhảy vô cùng uyển chuyển.

ADam2 (6)

ADam2 (11)

23h04: Cổng bình chọn 7357, Google.com.vn và Tạp chí điện tử Saostar.vn chính thức đóng lại. Với số lượng bình chọn nhiều hơn, Trương Kiều Diễm, Minh Như nằm trong top thí sinh an toàn, được đi tiếp tới đêm bán kết.

Ketqua (2)

Ketqua (3)

Top nguy hiểm gồm có: S Girls, Tuấn Phương và Adam.

Ketqua (5)

HLV Dương Khắc Linh và Hồ Quỳnh Hương cứu S Girls, HLV Tùng Dương chọn cứu Tuấn Phương, HLV Thanh chọn cứu Adam. Như vậy, S Girls đã được an toàn và tiến tới đêm Bán kết.

Ketqua (6)

Tuấn Phương với số phiếu bình chọn nhiều hơn Adam đã trở thành thí sinh thứ 4 đi tiếp tới đêm Bán kết. Adam phải tạm dừng chân tại đêm liveshow 7 - Chặng đua khắc nghiệt.

Ketqua (10)

Ketqua (13)

Đêm Bán kết của Nhân tố bí ẩn - X-Factor 2016 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h10 ngày 14/8/ 2016 trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất