Giải Trí

Liveshow 4: Bỏ qua sức hút của nhạc kịch, team Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh tung chiến thuật mới

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Chiến thắng Vòng trình diễn ngay tại Liveshow 3 đã chính thức giúp HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang bảo vệ được toàn team tạo cơ hội cho các chiến binh nhí được thể hiện mình ở Liveshow 4.

Với đội hình “nguyên si” không thành viên nào phải ra về, lúc này áp lực đè nặng lên đôi vai của hai vị HLV Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh. Cả hai phải cùng thực hiện một bài toán căng thẳng là lựa chọn những bài hát thật sự phù hợp để các con có thể trình diễn một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, trong vòng Liveshow này khán giả sẽ là nhân tố quyết định ai dừng chân đứng lại và ai sẽ bước tiếp.

Giữ vững phong độ sau chiến thắng “ghềnh vang” HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã sử dụng chiến thuật ổn định để tiếp tục cuộc phiêu lưu của mình cùng dàn thí sinh nhí. Tổng kết các phần trình diễn của Team Giang - Hồ đó là màu sắc “bình ổn cảm xúc”. Điểm chung được hai vị HLV sử dụng đó chính là lấy thế mạnh để thể hiện thế mạnh. Nghĩa là, khai thác triệt để chỉ thế mạnh của thí sinh ở vòng loại này.

Lý Nguyễn Gia Hân - Cô bé sở hữu chất giọng nhẹ, trong đã được HLV Giang - Hồ chọn thể hiện ca khúc Mùa Thu Vàng. Trong chiếc váy hồng nồng thắm, Gia Hân đã truyền tải thông điệp bài hát một cách nhẹ nhàng và tình cảm. Cô bé kể về một câu chuyện mùa thu đầy ấm áp và bình yên bằng sự quyến rũ người nghe không thể nào dứt được.

Gia Hân và tiết mục Mùa thu vàng

Các HLV cũng đưa ra lời nhận xét về năng lực trong giọng hát hiện tại của Gia Hân. Sẽ không quá khó để cô bé có thể say sưa khi trình diễn bản phối nhẹ nhàng này. Khi lắng nghe cô bé hát người nghe thật sự bị thuyết phục.

Riêng Trần Phi Hùng - Thiên thần Opera được giao phó một ca khúc tiếng Anh nhẹ nhàng và tình cảm. Trong hình ảnh chững chạc với bộ vest ánh kim dưới sự bè phối và tạo gió ngay trên ghế nóng từ HLV Hồ Hoài Anh. Phi Hùng đã có những đoạn cao trào đầy nội lực.

Phi Hùng và ca khúc tiếng Anh - Believe

Kết thúc phần biểu diễn HLV Bảo Anh cũng công tâm chia sẻ: “Từ những ngày đầu ở vòng Giấu mặt cô đã rất ấn tượng với con. Ngày hôm nay mặc dù ở những đoạn feel R&B vẫn chưa thắm và những quãng ngưng nghỉ còn chưa tốt, nhưng con đã làm chủ được phần trình diễn của mình và lấp lánh như một người nghệ sĩ thật thụ”. Là người thầy trực tiếp hướng dẫn HLV Hồ Hoài Anh nhận biết được: “Dù là một thí sinh thông minh nhưng con vẫn thiệt thòi bởi đang giữ phong độ ổn định thì bổng chốc vỡ giọng. Tuy nhiên, con đã rất cố gắng”.

Với cô bé Thanh Hằng dù mang khiếm khuyết ở đôi mắt nhưng vẫn cao sáng mơ ước của mình. Thể hiện khúc ca Tự Nguyện bằng những đọan ngân giọng đầy nội lực, bằng chất giọng ngọt ngào cô bé đã mang đến một phần trình diễn đầy oai hùng khiến HLV Hồ Hoài Anh cực kì phấn khích. Bao nhiêu trái tim tan chảy, thinh lặng, vì cô bé.

Tiết mục của Thanh Hằng tại vòng liveshow 4

Thanh Hằng đã xúc động nói lời cảm ơn mẹ và rơi nước mắt. HLV Khắc Hưng xúc động mạnh: “Ở những quãng giọng rộng, xuống trầm rất khó để xử lí nhưng con đã làm được”. Thanh Hằng đã mang nhiều cảm xúc vào bài hát. Đó không chỉ là tình cảm lớn lao dành cho đất nước quê hương, mà còn liên tưởng đến dự hy sinh của mẹ. Riêng HLV Hồ Hoài Anh cũng chia sẻ: “Ước mơ âm nhạc dành cho tất cả mọi người chú sẽ đồng hành để chấp cánh cho con”.

Hà Quỳnh Như - Cô bé triệu view, sau tất cả lại quay trở lại với dòng nhạc nhẹ nhàng. Cất giọng trong lời ca Hôm nay tôi buồn. Cô bé đã rất thể hiện ngọt ngào phần giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng theo mạch cảm xúc bình yên trong tá váy xanh công chúa.

Hà Quỳnh Như và bản phối mới của hit Hôm nay tôi buồn

Như HLV Soobin khen ngợi: “Chú thích Quỳnh Như ngay từ đầu, đặc biệt là trong những phần thể hiện các bài hát có tiết tấu”. Thẳng thắng chia sẻ quan điểm của mình, Soobin cho rằng: “Hát những bài chậm chưa hẳn là thế mạnh của con. Con đã từng hát khúc hát cao nguyên ở những nốt cao và quãng giọng lớn, con đã xử lí rất tốt, chú hy vọng con sẽ xuất hiện với một hình ảnh năng động hơn”. Nhiều khi chỉ đùng thế mạnh để thể hiện cũng không hay, các thí sinh nhí nên có những cái thay dổi thú vị khám phá nhiều hơn, điều đó cần có thêm thời gian. Tuy nhiên những điều Quỳnh Như làm được cũng là những cố gắng đáng ghi nhận.

Phương Trúc - Cô bé đa tài trong cả vai trò hát và diễn xuất thế nên không quá bất ngờ khi HLV Hồ Hoài Anh đặt Phương Trúc vào thế thử thách hát - diễn song song. Với khúc hát được chính thầy mình sáng tác - Lửa không cháy trái tim mẹ, Phương Trúc đã ngân giọng một cách ngọt ngào tình cảm. Cô bé đã đẩy cảm xúc nội tâm kết hợp thần thái diễn xuất đã khiến người xem ngưng đọng trái tim mình.

Phương Trúc 'lột xác' tại vòng liveshow 4

HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ về ý nghĩa của ca khúc đặc biệt này: Cảm hứng từ vụ cháy chung cư, khi anh cứu hộ bắt gặp hình ảnh hai mẹ con ôm nhau chết cháy. Khi đó người mẹ vẫn ôm con trong lòng. Hình ảnh xúc động đó đã thúc giục vị HLV cho ra đời bài hát mang đầy hông điệp ý nghĩa. Với hoạt cảnh trình diễn đầu tư cùng sáng tác ý nghĩa cô bé đã có phần thể hiện nhập tâm và cảm động ,lấn át mọi cảm xúc đau buồn là niềm hạnh phúc bình yên.

Hai anh em sinh đôi Trọng Vũ & Trọng Sáng cực cool ngầu khi hát khúc hát Tây Nguyên máu lửa H’Ren Lên Rẫy. Trong không khi vui nhộn và pha trò của cặp đôi dễ thương này, khán giả vô cùng hứng khởi. Diện vest đen và thắt nơ áo lịch thiệp cả hai đã có phần tương tác tốt phối hợp ăn ý bè phối hiệu quả.

Trọng Vũ - Trọng Sáng

HLV Vũ Cát Tường vui vẻ: “Hai con bè chuẩn xác kinh khủng trong trạng thái rất thoải mái. Từ cách chọn bài cho đến dàn dựng đều cực kì ăn ý. Tiết mục mà các con mang đến rất fresh, thư giãn, không đặt nặng về chuyên môn quá cao, trong tương lai các con sẽ là một nhóm nhạc giải trí rất tốt”.

Khép lại đêm Liveshow 4 các nhóm thí sinh đã có các phần trình diễn đơn lẻ cực kì thu hút. Với màu sắc âm nhạc đặc biệt của từng cá nhân. Khán giả sẽ chọn ra những gương mặt xuất sắc của Team Giang - Hồ để bước tiếp. Cùng chờ đón những cá tính nổi bật nào sẽ được bước tiếp theo trình ở Liveshow 5 được phát sóng lúc 21h15 Thứ 7 ngày 15/12 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất