Giải Trí

Liveshow 3: Bảo Anh lần thứ n bật khóc vì màn trình diễn trên sân khấu của thí sinh nhí

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Trong một màn trình diễn liveshow 3 của đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, máy quay lại vô tình bắt được khoảnh khắc Bảo Anh đang nức nở khóc dưới ghế nóng.

Theo như luật chơi mới của Giọng Hát Việt Nhí 2018, ở vòng liveshow mỗi đội sẽ có một đêm diễn riêng theo từng chủ đề, câu chuyện do chính các vị HLV lên ý tưởng. Trải qua hai vòng liveshow, đội Anh Hưng với chủ đề Sắc màu cuộc sống, đội Sơn - Tường với chủ đề Gia đình và chỉ còn duy nhất chủ đề của đội Giang Hồ chưa được lên sóng.

Mới đây, trên fanpage Giọng Hát Việt Nhí đăng tải đoạn clip Bảo Anh bật khóc khi đang xem màn trình diễn của một thí sinh đội Giang Hồ. Khi Khắc Hưng nhận thấy điểm đáng chú ý của tiết mục và quay sang thảo luận với Bảo Anh thì thấy cô bạn của mình đang dâng trào nước mắt khóe mi, anh lập tức trở nên bối rối.

Clip Bảo Anh bật khóc khi xem màn trình diễn của thí sinh đội Giang Hồ

Thấy Khắc Hưng luống cuống vì cảm xúc của mình, Bảo Anh quay lại chia sẻ cho Khắc Hưng biết lý do tại sao cô lại vậy thì nhận được sự đông viên của người bạn đồng hành. Bảo Anh vẫn chưa nguôi xúc động vì chủ đề của team Giang Hồ quá tình cảm đến mức chuyển qua đoạn cao trào thì Bảo Anh cũng tràn nước mắt.

Mặt Khắc Hưng trong khoảnh khắc ấy lộ rõ sự lo lắng và bối rối không biết nên làm gì cho bạn mình thôi khóc. Nhìn Bảo Anh bằng ánh mắt đồng cảm, Khắc Hưng đưa tay nắm lấy tay Bảo Anh nhưng bị cô giựt ra. Khắc Hưng lại thêm phần bối rối hiện lên rõ trên khuôn mặt vị nhạc sĩ tài ba này. Không biết rằng giữa hai vị HLV đã có điều gì xảy ra hay tiết mục của bé thí sinh cảm động đến mức làm cho cả BGK trên ghế nóng có cảm xúc lẫn lộn như vậy.

Nói về mặt cảm xúc thì đây không phải là lần đầu Bảo Anh bật khóc khi ngồi ghế nóng chương trình The Voice Kids. Cô ca sĩ có tính cách nhạy cảm và dễ bộc lộ cảm xúc ra bên ngoài luôn khiến bạn đồng hành của mình trở nên bối rối dù đã hơn mấy tháng trời cùng làm việc với nhau. Chuyện Bảo Anh bật khóc không còn quá xa lạ với khán giả theo dõi chương trình nữa nhưng với Khắc Hưng người chứng kiến trực tiếp cảnh Bảo Anh khóc lại vô cùng lo lắng dù biết cảm xúc đó có được nhờ sự cảm nhận câu chuyện và bài hát từ trái tim cô bạn đồng hành của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất