Giải Trí

Liveshow 1 The Voice 2018: 'Vũ khí' bí ẩn của Team Noo Phước Thịnh - Một màu sắc rất 'Gia Nghi'!

Mai Huỳnh Như
Chia sẻ

Trần Gia Nghi - cô nàng được đánh giá sở hữu chất giọng lạ nhưng đầy nội lực, là một đối thủ "nặng kí" thuộc team HLV Noo Phước Thịnh. Cô từng chinh phục được cả bốn HLV bằng chất giọng cũng như phong cách trình diễn của mình khi thể hiện một bài hit đình đám của Camila Cabelllo tại vòng Giấu mặt.

Gia Nghi được biết đến là thí sinh nhỏ tuổi nhất của Team Noo Phước Thịnh, cô nàng sinh ra tại An Giang và hiện tại đang theo học ngành Thiết kế đồ hoạ tại Đại học Kiến trúc TP.HCM. Tuy nhiên, đam mê ca hát vẫn luôn ấp ủ trong con người của Gia Nghi, cô thường hay đến các quán cà phê Acoustic để sinh hoạt, giao lưu cùng bạn bè và đồng thời để thoả mãn được đam mê của mình.

Gia Nghi đời thường cũng rất “style” rồi.

Tại vòng giấu mặt, Gia Nghi đã chinh phục và chiến thắng bản thân mình khi nhận được bốn sự quay lại từ ghế huấn luyện viên khi cô trình bày ca khúc Never be the same của Camila Cabello. Cô nàng cũng mang trong mình một cá tính riêng, thể hiện qua từng câu hát, qua từng cách luyến láy và cả cách Gia Nghi đưa cảm xúc của mình vào bài hát. Gia Nghi cũng thổ lộ rằng cô cũng là một “fan girl” chính hiệu của HLV của mình nên mặc dù rất quý mến ba vị HLV còn lại. Cô vẫn quyết định đi theo “con tim mách bảo”.

Trần Gia Nghi - Team Noo Phước Thịnh.

Gia Nghi đã từng bước khẳng định mình, thay đổi và thách thức chính bản thân cũng như một câu trả lời rằng HLV Noo Phước Thịnh tin tưởng và lựa chọn cô là điều đúng đắn. Cô đã đánh bại hai đàn chị của mình là Minh Ngọc và Phương Thảo, khi cả ba nhận thử thách từ HLV Noo Phước Thịnh trình diễn ca khúc “Lâu đài cát” tại vòng Đối đầu. Dù trong lúc tập luyện, HLV Noo Phước Thịnh từng đánh giá Gia Nghi có một giọng rất riêng so với cả đội, tuy nhiên điều đó cũng sẽ là một hạn chế của cô. Không phụ lòng HLV Noo Phước Thịnh và cũng là idol khi bé của mình, cô đã minh chứng được cho câu nói “sẽ biến khuyết điểm thành ưu điểm”, cô đã một lần nữa thuyết phục được các HLV. HLV Noo Phước Thịnh đã cho cô một cơ hội bước tiếp. Anh cũng không thể phủ nhận rằng học trò mình đã tiến bộ qua từng ngày và Gia Nghi đích thị là một nhân tố đầy bí ẩn cần được “mài sáng”.

Gia Nghi tại vòng Đối đầu.

Gia Nghi - Phương Thảo - Minh Ngọc cùng hoà giọng với “Lâu đài cát”.

Cả ba đều là thí sinh tiềm năng của HLV Noo Phước Thịnh.

Tại vòng Đo ván, cô nàng sinh năm 1999 một lần nữa phải “tuyên chiến” với một thí sinh tiềm năng thuộc đội HLV Thu Phương - Hằng My. Hằng My thể hiện ca khúc “Anh và anh” của Vũ Cát Tường, đầy nội lực và cảm xúc. Gia Nghi cũng không kém cạnh khi mang đến một bản hit của Phùng Khánh Linh. Ca khúc “Hôm nay tôi buồn” được HLV Noo Phước Thịnh phối lại một cách tinh tế, phù hợp với cô học trò của anh hơn. “Hôm nay tôi buồn” của Gia Nghi mang một màu sắc mới, nhẹ nhàng, sâu lắng, tình cảm nhưng vẫn đầy nội lực qua chất giọng mà Gia Nghi vốn sở hữu. Vẫn mang một màu rất “Gia Nghi” !

Gia Nghi - Team Noo được chọn để “đo ván” với Hằng My - Team Thu Phương.

Cô nhận được nhiều lời khen từ HLV, Hội đồng bình chọn và được số điểm rất cao từ phía khán giả. Vì thế, Gia Nghi một lần nữa chiến thắng, một lần nữa có cơ hội được hát, được cháy hết mình với đam mê ở vòng Liveshow của chương trình Giọng hát việt 2018. Tuy nhiên, niềm hạnh phúc này cũng kèm theo rất nhiều thách thức. Gia Nghi đã thật sự đổi mới hay vẫn một màu ? Câu trả lời đã, đang và sẽ được khẳng định ở vòng Liveshow. Nhưng cô sinh viên năm nhất của Đại học Kiến trúc, đã thật sự làm rất tốt, qua những gì cô đã thể hiện cũng đủ khiến khán giả mong đợi và kì vọng cô hơn ở những vòng sau. Cô cũng đã vượt qua được bản thân khi thể hiện rất tuyệt vời những ca khúc bằng tiếng việt, dù trước đó Gia Nghi tự cho đó là khuyết điểm của mình vì cô chỉ thường hát nhạc nước ngoài. Vậy thì một Gia Nghi của Liveshow sẽ thể hiện một điều thật mới, thật táo bạo hay một màu sắc quen thuộc đã được lòng khán giả từ những vòng đầu. Cô cùng HLV của mình sẽ chọn chiến thuật như thế nào để chinh phục khán giả ? Cô đồng thời cũng sẽ chứng minh rằng mình thật sự có phải là “con át chủ bài” hay “vũ khí bí mật” trong team HLV Noo Phước Thịnh hay không ?

Hằng My ôm chầm Gia Nghi để chúc mừng cô.

Tại Liveshow 1, Trần Gia Nghi đã hoàn toàn lột xác với một bản phối nhẹ nhàng, sâu lắng - một phiên bản rất khác của ca khúc “Cùng anh” - một sáng tác của Ngọc Dolil. Gia Nghi đã hoàn toàn khẳng định được rằng cô có thể biến hoá ở bất cứ thể loại nào, dù vậy, mỗi khi cô cất giọng hát, mọi người đều biết đó là “Gia Nghi”, một chất giọng mang màu sắc của riêng thí sinh năm 2000. Cô nàng cũng chịu khó tập vũ đạo, như một thách thức nhưng cũng là một điều mà cô muốn chinh phục. Với phần hỗ trợ của vũ công Quốc Nhựt, Gia Nghi đã mang đến cho khán giả một tiết mục đẹp cả về phần nghe lẫn phần nhìn. Đến với Liveshow 1, tất cả các thí sinh hầu như không còn quá nhiều sức ép hay tính cạnh tranh, điều họ mong muốn là mang đến cho khán giả những tiết mục thật đặc sắc.

Gia Nghi trình diễn “Cùng anh” tại Liveshow 1.

Qua tất cả những chặng đường, Gia Nghi đã thật sự để lại ấn tượng trong lòng khán giả khi dám thể hiện mình, có bản lĩnh, dám chinh phục, dám đương đầu. Gia Nghi quả thực là một “vũ khí” bí ẩn của Team Noo. Cùng tiếp tục chờ đón HLV Noo Phước Thịnh và học trò của mình - Trần Gia Nghi - sẽ mang đến điều đặc biệt gì trong Liveshow 2 nhé.

Đón xem những thử thách của Liveshow 2, được phát sóng vào lúc 21g15 ngày 19/08/2018 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất