Giải Trí

Lisa viết thư tay nhắn nhủ các bạn trẻ theo đuổi nghệ thuật: 'Xa nhà 10 năm, tôi từng khóc thầm trên giường vì nhớ nhà nhưng tôi không từ bỏ'

Di Di
Chia sẻ

Tối qua 5/3, chương trình Youth With You đã lên sóng với những chia sẻ về thời thực tập sinh của cô nàng Lisa (BLACKPINK).  

Là vũ công chính của BLACKPINK, Lisa đã được chọn vào vai trò cố vấn vũ đạo của một chương trình thực tế. Khi đọc kĩ những lá thư của thí sinh nói về bản thân, nhiều người đã chạm vào trái tim của Lisa theo nhiều cách khác nhau. Có thí sinh đã khiến Lisa lo lắng vì sự cô đơn của họ trong suốt cuộc thi nhưng cũng có người thể hiện sự tự ti về khả năng ca hát, ngoại hình của mình.

Vì vậy, khi đến lượt Lisa viết một lá thư cho những thí sinh, cô ấy đã đặt hết cảm xúc của mình để truyền đạt những kinh nghiệm mà cô có được sau một thời gian dài làm thực tập sinh và hơn 10 năm xa nhà.

Tôi đã ra mắt sau 5 năm đào tạo. Tôi biết làm thực tập sinh là rất khó. Tôi hoàn toàn có thể hiểu tất cả các bạn vì tôi cũng đã trải qua quá trình đó. Khi tôi 14 tuổi, tôi muốn trở thành ca sĩ và tôi một mình rời khỏi nhà, đến một đất nước xa lạ để làm thực tập sinh. Tôi đã trải qua khóa đào tạo cấp cao và phải vượt qua rào cản ngôn ngữ. Đôi khi tôi khóc thầm trên giường vì quá nhớ nhà. Nhưng cô vẫn kiên trì. 5 năm là rất dài, nhưng tôi đã không từ bỏ và tôi tin bạn cũng có thể làm như vậy. Khi bạn cố gắng để đạt được ước mơ của mình, bạn sẽ gặp nhiều rào cản. Tuy nhiên, bất kể bạn đối mặt với điều gì, tôi hy vọng bạn sẽ tiếp tục tiến về phía trước, và tôi sẽ ở đây để hỗ trợ các bạn“, cô nàng gốc Thái chia sẻ.

Và đúng như vậy, sau 5 năm, Lisa đã được ra mắt với tư cách là thành viên BLACKPINK - một trong những nhóm nhạc nữ thành công nhất hiện nay. Những kinh nghiệm mà cô nàng đã trải qua cũng là nguồn cảm hứng mà cô truyền cho các bạn trẻ có đam mê âm nhạc sau này.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất