Giải Trí

Lisa trở thành nghệ sĩ Hàn-Thái đầu tiên đạt 29 triệu người theo dõi trên Instagram!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Đây là một thành tích mà bất kỳ nghệ sĩ nào cũng mong muốn và thể hiện độ phủ sóng của Lisa tại Châu Á!

Mới đây, Lisa (BlackPink) tiếp tục mang về những thành tích vô cùng xuất sắc nhờ tài khoản Instagram cá nhân mang tên @lalalalisa_m. Từ lúc mở tài khoản riêng trên mạng xã hội này, nữ ca sĩ đã mang về những kỷ lục mà ít ngôi sao Hàn-Thái có thể làm được, từ lượt thả tim đến lượt theo dõi,… Điều này một lần nữa thể hiện độ phủ sóng của Lisa trên toàn Châu Á.

Cụ thể hơn, ngày 31/1, tài khoản Instagram của Lisa đã cán mốc 29 triệu lượt người theo dõi chỉ với 495 bài viết. Em út của BlackPink đã đạt được thành tích này chỉ sau 1 năm 7 tháng và 15 ngày lập tài khoản và đưa cô lên vị trí thứ 32 người có lượt theo dõi cao nhất trên toàn cầu. Ở Hàn Quốc, Lisa trở thành nghệ sĩ có lượt theo dõi cao nhất và ở vị trí tiếp theo là thành viên cùng nhóm - Jennie với 23,95 triệu người theo dõi.

Tại Thái Lan - quê nhà của cô, Lisa tiếp tục vươn lên vị trí dẫn đầu BXH các nghệ sĩ có lượt theo dõi cao nhất trên Instagram. Nữ ca sĩ có tới 3 bài viết hơn 5 triệu like, 50 bài viết với hơn 4 triệu like, 213 bài viết với hơn 3 triệu like - thể hiện sự phủ sóng của cô đi kèm với lượt theo dõi đỉnh.

Một lần nữa chúc Lisa và BlackPink sẽ thành công hơn nữa trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất