Giải Trí

Lisa trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc sở hữu nhiều followers nhất trên Instagram, những thứ hạng còn lại thuộc về ai?

Mỹ Duy
Chia sẻ

Lisa là cái tên dẫn đầu lượng theo dõi trên Instagram trong số những idol K-Pop nhưng những vị trí còn lại cũng là những gương mặt vô cùng nổi trội.

Chưa đầy 1 năm lập tài khoản, em út nhà BLACKPINK đã sở hữu hơn 17,4 triệu followers trên Instagram. Con số này giúp Lisa trở thành idol Hàn Quốc có lượng follow “khủng” nhất trên Instagram tính đến thời điểm hiện tại.

Với sức hút nổi bật từ BLACKPINK cùng tài năng vượt trội, Lisa là thành viên được đông đảo khán giả yêu thích từ khắp nơi trên thế giới. Dù chỉ đăng tải những hình ảnh đi diễn cùng BLACKPINK và một số khoảnh khắc đời thường nhưng Instagram của cô nàng lại được người hâm mộ đặc biệt quan tâm.

Tiếp sau Lisa là anh chàng Chanyeol (EXO) với số lượng người theo dõi xấp xỉ Lisa, chỉ chênh lệch vài trăm người. Với Chanyeol, anh thường đăng tải các hình ảnh vô cùng đáng yêu của bản thân và những khoảnh khắc vui chơi giản dị cùng bạn bè.

Đứng thứ 3 trong top 10 sao Hàn có lượng follow nhiều nhất Instagram là tài khoản @blackpinkofficial của 4 gà cưng nhà YG. Là nhóm nhạc nữ tài năng và sở hữu nhiều siêu hit ở thời điểm hiện tại, không quá bất ngờ khi tài khoản chung của BLACKPINK được nhiều người quan tâm đến vậy.

Vị trí thứ 4 thuộc về các chàng trai có ca khúc vừa ra mắt cách đây vài ngày - BTS. Với hơn 16 triệu followers, các chàng trai nhà BigHit càng chứng tỏ vị thế của mình trong thị trường âm nhạc Hàn Quốc thời gian gần đây.

Xếp thứ 5 trong danh sách này là nhóm trưởng BIGBANG - G-Dragon. Có lẽ vì đang trong thời gian tại ngũ nên thần tượng hàng đầu xứ Hàn chưa có nhiều cơ hội gần gũi với công chúng bằng mạng xã hội. Trước đó vào cuối năm 2018, giọng ca Crooked vẫn là người sở hữu nhiều người theo dõi nhất trong số những idol Hàn Quốc.

Người nắm giữ vị trí thứ 6 trong danh sách này không ai khác chính là trai đẹp nhà EXO - Sehun. Với 15,94 triệu lượt theo dõi, những bài viết của Sehun luôn thu hút vài triệu lượt like và trăm ngàn comment từ khán giả.

Jennie là cô nàng tiếp theo của BLACKPINK nằm trong danh sách này với 15,13 triệu lượt theo dõi.

Trong khi đó, Lee Jong Suk ung dung giữ vị trí thứ 8 với lượng followers gần bằng Jennie. Anh chàng cũng là diễn viên đầu tiên góp mặt trong top 10 này.

Sở hữu 14,76 triệu người theo dõi trên Instagram, nam thần đáng yêu Baekhyun vô tư giữ vị trí thứ 9. Gương mặt baby là lợi thế được thành viên EXO sử dụng triệt để để thu hút người hâm mộ. Baekhyun cũng là thành viên thứ 3 của EXO nằm trong danh sách này.

Chốt lại danh sách này với 13,26 triệu người theo dõi là cô nàng trưởng nhóm SNSD - Tae Yeon. Sự trẻ trung, đáng yêu của giọng ca Fine là thứ khiến cộng đồng mạng không thể rời mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin mới nhất