Giải Trí

Lisa khiến các BLINKS Pháp điên đảo khi xuất hiện ở Paris, không quên ký tặng fan dù vô cùng bận rộn

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Trong sự kiện quốc tế tổ chức tại Paris, có rất nhiều BLINKS đã mong chờ sự xuất hiện của Lisa và hy vọng xin được chữ ký. Dẫu không có thời gian dành cho fan, nhưng Lisa đã không làm họ phải thất vọng.

Trong ngày 25/6 vừa qua, một vài BLINKS đã nhìn thấy thần tượng của họ, Lisa, đi dự sự kiện quốc tế ở Paris và nóng lòng muốn được xin chữ ký của cô. Những fan hâm mộ đã rất kỳ vọng có được chữ ký của idols họ yêu thích vào bìa đĩa CD của mình, tuy vậy, vì quá bận rộn nên Lisa không có thời gian ký tặng fan. Vậy nên cô đã không lấy những chiếc CD này.

Nhưng Lisa cũng không muốn các BLINKS phải thất vọng và về nhà trắng tay. Cô đã nhờ quản lý của mình đi nhận những đĩa CD của fan giúp mình và mang tới xe của cô. Cô đã ký hết những đĩa CD, và chúng nhanh chóng được mang trả lại trước khi xe của Lisa đi khỏi.

Ngay lập tức, những dòng tweets của fan Lisa tràn ngập khắp nơi, vui sướng và hãnh diện khoe chữ ký của cô trên đĩa CD. Những BLINKS khác không có được cơ hội này tỏ ra vừa ngưỡng mộ, vừa ghen tỵ. Tuy nhiên sau cùng, họ đều tự hào về hành động của Lisa, một idol không bao giờ để fan phải thất vọng.

“Mọi người ơi, sau khi Lisa vào trong xe, cô ấy bảo quản lý lấy CD albums của bọn mình để ký tặng” - Một fan tweet

Một BLINKS khác khoe chữ ký của Lisa trên twitter

Không có ít BLINKS tỏ ra ghen tỵ khi nghe được tin này

Nhưng cũng có cả lời chúc mừng nữa!

Một fan của Lisa đăng video cận cảnh cô ở sự kiện Paris kèm dòng tweet: “Lisa đã lấy những Albums sau khi vào trong xe và kí. Sau đó fan nhìn thấy cô ấy đi ăn kem ở Sephora.”

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất