Giải Trí

Lisa (BLACKPINK) 'tung chiêu' làm 'cháy sạch' tạp chí Thái Lan: Ai làm lại nàng nữa đây!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Lisa xuất sắc quá đấy nhé!

Theo thông báo mới nhất của đại diện Harper’s BAZAAR Thái Lan, ấn phẩm tháng 5 lần này của họ với sự xuất hiện của nữ thần Thái Lan Lisa (BLACKPINK) đã chạm đến con số 120.000 đơn đặt hàng. Đây chính là con số cao nhất của tạp chí này khi thông thường họ chỉ bán được tầm 30.000 bản mà thôi. Sự xuất hiện của một thần tượng Kpop có xuất thân Thái Lan đã thu hút sự chú ý từ công chúng và khiến tạp chí này cháy hàng mà không hề ngờ tới!

Tạp chí Thái Lan thắng lớn với sự xuất hiện của Lisa.

120.000 cuốn tạp chí đã được “tẩu tán” sạch sẽ nhờ sức hút của Lisa.

Tạp chí này cho hay ban đầu họ dự định con số tạp chí bán được vào tháng này chỉ tầm 60.000 cuốn. Thế nhưng sau đợt mở đơn đặt hàng đầu tiên, con số đã tăng gấp đôi so với kì vọng ban đầu. Trước tình hình đầy “khẩn cấp” này, tạp chí đang lên kế hoạch để in thêm nhiều ấn phẩm nữa để đáp ứng nhu cầu của công chúng. Lisa có thể bình thường ở nơi đâu, nhưng khi trở về với Thái Lan thì cô nàng chính là “bảo bối” của những người hâm mộ nước này. Sức hút của cô nàng quả thật vô cùng mãnh liệt đấy nhé!

Lisa xinh đẹp trên những trang tạp chí.

Lisa đẹp bất chấp mọi góc nhìn, khoảnh khắc hay trang phục.

Sức cuốn hút của Lisa là điều không thể chối cãi!

Lisa hiện vẫn còn cùng BLACKPINK tung hoành ở thị trường Bắc Mỹ để hoàn thành concert In Your Area như kế hoạch từ trước. Công chúng đang chờ đợi màn solo bùng nổ của nàng rapper người Thái trong thời gian tới sau một thời gian dài gắn bó với những hoạt động thành công của “Hắc Hường”.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất