Giải Trí

Linh Ngọc Đàm hé lộ phản ứng của bố sau khi bị dân mạng chỉ trích hư hỏng

Thanh Hà
Chia sẻ

Nhiều người phải bất ngờ trước phản ứng của bố Linh Ngọc Đàm khi bị con gái rượu hỏi: Con có hư không?

Những ngày vừa qua, streamer Linh Ngọc Đàm liên tục bị dân mạng “réo tên”, thậm chí là chỉ trích. Cụ thể, cô vướng phải loạt drama từ việc lên tiếng “tố” Midu hai mặt trong một lần hợp tác chung cho đến tin đồn lộ clip nhạy cảm.

Trước hàng loạt những thông tin tiêu cực không đáng có, cô nàng đã phải lên tiếng giải thích, nói rõ sự việc với khán giả. Tuy nhiên, việc liên tiếp vướng phải lùm xùm trên khiến Linh Ngọc Đàm stress và rất mệt mỏi. Trong khoảng thời gian gặp khủng hoảng, như tất cả mọi người nữ streamer luôn có gia đình là bến đỗ, nơi để cô trải lòng, vơi bớt nỗi khó khăn và cô đơn bởi hàng loạt những chỉ trích.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ streamer bất ngờ chia sẻ cuộc hội thoại tâm sự cùng bố của mình. Trong hàng loạt ảnh chụp màn hình, khán giả đặc biệt chú ý khi Linh Ngọc Đàm hỏi: “Bố có thấy con hư không hả bố? Con xăm hình còn hay chửi tục nữa. Lại thích chơi bời nhảy nhót này kia bố có buồn không?”.

Vốn là người rất yêu thương và luôn bên con, nên bố Linh Ngọc Đàm đã đưa ra những lời khuyên nhủ và khẳng định rằng, cô luôn được gia đình yêu thương và rất tự hào. “Bố luôn mong con bình an, bản lĩnh và tỉnh táo, dù có bất cứ điều gì bố mong con hãy chia sẻ với bố. Bố luôn là người bạn trung thành tin tưởng, bố sẵn sàng đánh đổi tính mạng để được bên cạnh con gái yêu của bố”, bố nữ streamer chia sẻ.

Xúc động trước những tình cảm của bố dành cho mình, Linh Ngọc Đàm đã viết trên trang cá nhân: “Chúng ta còn trẻ. Chúng ta còn những sai lầm. Chúng ta sẽ còn thay đổi. Mình của hiện tại đã rất khác so với mình của 3 5 năm trước.

Và mình của tương lai cũng sẽ khác so với mình của bây giờ. Không sao cả. Miễn là thay đổi tốt hơn. Lắng nghe gia đình và bản thân mình. Lắng nghe cách thế giới này vận hành. Và thay đổi khi cần thiết. Bố lúc nào cũng là người bạn thân nhất của con. Con yêu bố”.

Bài đăng của Linh Ngọc Đàm nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Phần lớn đều gửi lời động viên và cảm thấy vui mừng khi cô luôn có gia đình yêu thương, sát cánh mỗi khi gặp khó khăn.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất