Giải Trí

Tập 8 The Voice Kids: Linh Đan chiếm 'spotlight', Diệp Nhi - Thành Nhân - Ánh Nguyễn gây tiếc nuối

Phước Xuyên
Chia sẻ

Tập 8 The Voice Kids 2019, Linh Đan chiếm lấy tình cảm của người hâm mộ. Diệp Nhi - Thành Nhân - Ánh Nguyễn tạm dừng chân khiến khán giả vô cùng tiếc nuối.

Tập 8 The Voice Kids 2019 lên sóng thu hút sự quan tâm và bàn luận từ khán giả truyền hình. Khép lại đêm thi đầu tiên của vòng Thách đấu, nhân tố sáng giá của đội “Chiến binh Cầu vồng” - Linh Đan tiếp tục có màn trình diễn khiến các fan ấn tượng nhất. Sau khi “cướp” thí sinh tài năng từ Team Hương Giang - Dương Cầm, cặp đôi Phạm Quỳnh Anh và Dương Khắc Linh đã lựa chọn ca khúc phù hợp, giúp Linh Đan chiến thắng thuyết phục khi đối đầu cùng Thành Nhân - Ánh Nguyễn.

Tiết mục Thách đấu bùng nổ của 3 giọng ca nhí Linh Đan - Thành Nhân - Ánh Nguyễn.

Với khả năng hát tiếng Anh chuẩn từng nốt cùng chất giọng ngọt ngào, Linh Đan chiến thắng thuyết phục nhờ ghi điểm với hội đồng chuyên môn và có lượng bình chọn cao ngất ngưỡng từ khán giả. Màn trình diễn của học trò Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh nhận được nhiều bình luận khen ngợi từ khán giả The Voice Kids 2019.

Linh Đan truyền tải được cảm xúc của bài hát nhạc phim - This is me chạm đến trái tim người hâm mộ. Với tình cảm này, cả Hương Giang - Dương Cầm lẫn Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh đều có thể tự hào vì học trò Linh Đan “chiếm spotlight” qua 3 vòng thi liên tiếp.

Trò cưng Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh - Diệp Nhi là một trong những chiến binh gây tiếc nuối cho fan Giọng hát Việt nhí sau tập 8. Nhận số điểm 8/10 từ hội đồng chuyên môn nhưng cuối cùng, Diệp Nhi chỉ xếp thứ 2 trong màn Thách đấu vì tỷ lệ phần trăm bình chọn từ khán giả thấp hơn so với hai đối thủ Minh Châu và Kim Jea Bin.

Tiết mục Thách đấu khiến khán giả tiếc nuối cho giọng ca nhí Diệp Nhi của đội “Chiến binh Cầu vồng”.

Có thể thấy, sự yêu thích của khán giả cũng là một trong những yếu tố khiến vòng thi Thách đấu trở nên đầy khắc nghiệt và kịch tính. Mặc dù, thiếu may mắn ở vòng thi này nhưng thí sinh Team “Chiến binh Cầu vồng” vẫn còn cơ hội với quyền cứu của huấn luyện viên cuối vòng thi.

Giọng ca tí hon của Team “Xinh lung linh” - Thành Nhân không giành chiến thắng trên sân khấu Thách đấu cũng khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Ở tiết mục Thách đấu cùng Linh Đan và Ánh Nguyễn, Thành Nhân được cặp đôi HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương dàn dụng bản mash-up Học tiếng mèo kêuBống bống bang bang. Với sự đáng yêu và chất giọng trong sáng, Thành Nhân khuấy động sân khấu bằng những giai điệu vui tai, đầy thú vị. Liệu rằng HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương có quyết định sử dụng quyền cứu ở tập Thách đấu cuối cùng để giữ lại giọng ca nhí tài năng này?

Là một trong những học trò nhận được sự yêu thương của 2 HLV Team “Hoàng gia”, Ánh Nguyễn khiến Hương Giang giận đến nghẹn lời vì đánh mất phong độ trên sân khấu Thách đấu. Giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh? nghiêm khắc thức tỉnh học trò về sự tự ti, thiếu năng lượng, lãng phí chất giọng trời phú.

Tuy vậy, hội fan của Team “Hoàng gia” cũng ghi nhận sự nỗ lực của học trò đội Hương Giang - Dương Cầm. Không giành chiến thắng nhưng Ánh Nguyễn vẫn mang đến tiết mục đủ sức lay động với khán giả.

Với quyền lựa chọn ngẫu nhiên đến từ các huấn luyện viên, vòng thi Thách đấu The Voice Kids 2019 thật sự hấp dẫn và gay cấn. Liệu rằng những tài năng âm nhạc nhí nào sẽ có được cơ hội bước tiếp trên hành trình Giọng hát Việt nhí? Đừng quên đón xem tập 9 của chương trình được phát sóng lức 21h15 Thứ 7 14/9 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất