Giải Trí

Linh Chi bất ngờ khoe nhẫn mới, kỷ niệm tròn 1 năm bên Lâm Vinh Hải

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Các fan đặt nghi vấn đây có phải là chiếc nhẫn mà vũ công điển trai dành tặng Linh Chi kỷ niệm một năm bên nhau?

Mới đây, người mẫu Linh Chi đăng tải đoạn video khoe nhẫn mới trên trang cá nhân. Cô nàng cũng có những chia sẻ ngọt ngào về khoảng thời gian một năm đồng hành cùng Lâm Vinh Hải. Việc bộ đôi diễn viên Găng tay đỏ xuất hiện cùng nhau tại cửa hàng trang sức khiến các fan cho rằng Linh Chi được “bạn trai tin đồn” mua tặng nhẫn.

Clip: Linh Chi khoe bàn tay với chiếc nhẫn mới lấp lánh.

Chia sẻ của người đẹp gốc Hà Tĩnh về chặng đường một năm bên Lâm Vinh Hải.

Theo đó, ngày 19/2 được xem là ngày kỷ niệm tròn 1 năm đồng hành của Lâm Vinh Hải và Linh Chi. Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 viết: “Bớt liếc, bớt đanh đá lại nha cậu bạn Lâm Vinh Hải… Với thuyết âm mưu thì là 3 năm, tử vi thì 2 năm, phong thủy thì tròn 1 năm đi cùng nhau rồi nha cậu bạn. Vậy tính đúng ra là bấy nhiêu năm nhỉ”.

Ngày 19/2/2017 chính là ngày Linh Chi bị tố là người thứ ba xen vào mối quan hệ hạnh phúc kéo dài 11 năm của vợ chồng Lâm Vinh Hải. Việc ôn lại kỷ niệm “cả một chặng đường” cũng là cách chân dài gốc Hà Tĩnh phủ nhận việc hẹn hò khi quán quân So you think you can dance chưa ly hôn.

Linh Chi, Lâm Vinh Hải gặp gỡ Ninh Dương Lan Ngọc cùng ê-kíp phim Găng tay đỏ.

Thời gian gần đây, Linh Chi liên tục chia sẻ nhiều hình ảnh chụp cùng nam vũ công sau khi vướng tin đồn rạn nứt mối quan hệ. Nữ diễn viên Găng tay đỏ còn gây chú ý khi đáp trả anti fan bằng những nhận xét tiêu cực về Lý Phương Châu - vợ cũ của Lâm Vinh Hải.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất