Giải Trí

Lim Young Min rời nhóm AB6IX: Tiếc cho một ngôi sao tiềm năng của 'Produce 101'!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Chàng ca sĩ thần tượng Lim Young Min tuyên bố rời AB6IX.

AB6IX.

Vào chiều ngày 08/06, thông qua tài khoản fancafe chính thức, đại diện công ty quản lý Brand New Music của AB6IX thông báo nam ca sĩ Lim Young Min rời nhóm sau sự cố lái xe khi say rượu vào ngày 04/06 vừa qua. Dưới đây là tuyên bố chính thức từ công ty:

“Xin chào các bạn, chúng tôi là Brand New Music đây ạ.

Trước hết, chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến nhiều người hâm mộ đã dành tình yêu cho AB6IX.

Sau khi thảo luận kỹ lưỡng với thành viên Lim Young Min, cậu ấy quyết định rời khỏi AB6IX vào hôm nay với mong muốn không gây hại tiêu cực cho nhóm. 

Chúng tôi xin lỗi vì đã gây lo ngại cho nhiều người hâm mộ với tin tức bất ngờ này. Ngoài ra, chúng tôi bày tỏ lời xin lỗi sâu sắc tới nhiều người tham gia vào các chương trình quảng bá cho album lần này do tình hình của nhóm.

Như đã thông báo trước đó, AB6IX sẽ tiếp tục các chương trình quảng bá với 4 thành viên còn lại. Chúng tôi sẽ đóng góp nhiều nỗ lực hơn nữa để hỗ trợ AB6IX có thể phát triển tốt trong tương lai.

Cuối cùng, một lần nữa chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi vì phải chia sẻ những tin tức gây thất vọng cho những người hâm mộ đã luôn ủng hộ và trân trọng AB6IX. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để họ trở lại với âm nhạc và mang đến những màn trình diễn trưởng thành hơn.

Chúng tôi hy vọng các bạn có thể dành tình yêu thương và sự quan tâm không thay đổi đối với bốn thành viên của AB6IX, những người đang nỗ lực chuẩn bị cho sự trở lại ngay cả khi gặp tình huống khó khăn.

Xin chân thành cảm ơn bạn”.

Trở lại ngày 04/06, truyền thông xứ Kim Chi báo cáo rằng ngôi sao sinh năm 1995 sẽ tạm dừng các hoạt động do bị cảnh sát bắt và thu hồi giấy phép lái xe điều khiển ô tô trong tình trạng say xỉn vào ngày 31/05. Theo đó, tình hình trên đã làm gián đoạn đến sự trở lại của nhóm. Dự kiến ban đầu AB6IX sẽ comeback vào ngày 08/06 và hiện tại đã bị hoãn đến ngày 29/06.

Lim Young Min sinh năm 1995, được đông đảo khán giả biết đến thông qua chương trình sống còn nổi tiếng Produce 101 mùa 2 đài Mnet. Sau khi bị loại và tập trung luyện tập trong một thời gian dài, cậu ấy đã debut với tư cách là thủ lĩnh, rapper của AB6IX cùng cựu thành viên Wanna One – Lee Dae Hwi và Park Woo Jin.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất