Giải Trí

Liêu Hà Trinh chia sẻ toàn bộ khoảnh khắc được cầu hôn ngọt ngào: 'Mình ok liền sợ bị lật kèo!'

Bảo Bảo
Chia sẻ

Liêu Hà Trinh cũng nhắn nhủ ngọt ngào đến bạn trai sau màn cầu hôn đầy bất ngờ.

Vừa qua, thông tin Liêu Hà Trinh được bạn trai cầu hôn ngọt ngào không khỏi khiến người hâm mộ của cô vui mừng và cùng gửi lời chúc phúc đến cặp đôi. Nữ MC xinh đẹp mới đây đã đăng tải những khoảnh khắc ý nghĩa trên trang cá nhân đồng thời gửi lời cảm ơn cũng như chia sẻ về ngày “lẫn lộn cảm xúc” này.

Cụ thể trước đó do Facebook cá nhân cùng trang fanpage của cô nàng bị hacker “chiếm đóng” nên tâm trạng có phần buồn bã tuy nhiên may mắn cuối cùng mọi thứ đã “trở về khổ chủ”. Về màn cầu hôn bất ngờ, Liêu Hà Trinh chia sẻ: “Ông K Đặng ngấm ngầm âm mưu sắp xếp, rủ rê gia đình bạn bè bà Đặng phục kích. Khỏi cần chờ nhiều lời, bà Đặng ok liền liền sợ ông K lật kèo. Mình đang ráo riết ra sân bay đi Honey moon liền với anh nhà. Lát sẽ cập nhật cho mọi người 1001 kiểu khóc ngang ngược của các anh chị em mình khi đứa ế lâu lăm chuẩn bị lấy chồng nhé“.

Liêu Hà Trinh cực kỳ hạnh phúc: “Cám ơn thầm cám ơn tất cả mọi buồn vui đã qua. Cám ơn ngày hôm qua, hôm nay, và mái ấm ngày mai cùng người mình yêu nữa!“. Bên cạnh đó, cô cũng ngọt ngào nhắn nhủ đến vị hôn phu: “Cám ơn nhiều nhất là Chồng.
Em chỉ cần anh tin em. Em sẽ dành cả cuộc đời để chứng minh cho anh về câu trả lời :”Em có yêu anh không?”“. Khỏi phải nói, cư dân mạng “lịm tim” thế nào cùng hành động “ngôn tình” của cả hai. Lãng mạn “quá mức cho phép” ấy nhỉ!

Được biết bạn trai của Liêu Hà Trinh tên là Đăng Khoa sinh năm 1990 hiện đang làm kinh doanh. Anh từng có quãng thời gian dài sinh sống và làm việc tại Hà Lan. Cả hai hẹn hò được 2 năm và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau và nhận được nhiều sự yêu mến của cư dân mạng. Để có một màn cầu hôn đặc biệt này, bạn trai của nữ MC đã chuẩn bị trước đó 1 tháng. Mọi thứ đều được chuẩn bị vô cùng bí mật để tạo bất ngờ cho bạn gái.

Gia đình và đông đảo bạn bè thân thiết của cả hai cũng có mặt.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất