Giải Trí

Liệu đây có phải là Top 11 Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam 2017?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Bộ ảnh quảng bá mới nhất của The Face Việt Nam với 11 cô gái khiến khán giả cho rằng, đây chính 11 thí sinh sẽ chính thức bước vào nhà chung của chương trình năm nay.

Bên cạnh sức nóng của bộ ba HLV Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thuỳ, hiếm có mùa The Face nào mà các cô gái dù chỉ mới bước vào vòng ghi hình vẫn được sự chú ý đặc biệt của truyền thông như năm nay. Ngoài 3 gương mặt bước ra từ The Face OnlineTú Hảo, Quỳnh NhưThiên Nga, những cô gái còn lại như Kim Nhung, Khánh Linh hay Mỹ Duyên đều nhiều lần được nhắc đến trước đó. Và trong bộ ảnh quảng bá mới nhất, vẻ ngoài xinh đẹp của các cô gái này lại một lần nữa khiến khán giả phải “trông chờ”.

Không biết vô tình hay cố ý, 11 bức ảnh khiến khán giả liên tưởng đây chính là 11 cô gái sẽ cùng nhau tranh ngôi vị quán quân Gương mặt thương hiệu trong nhà chung năm nay. Và dù chưa biết các team sẽ “phân chia” như thế nào, nhưng có thể thể nói 11 gương mặt ấn tượng này hoàn toàn đủ sức hút để “khuấy đảo” The Face năm nay.

Thần thái và khí chất sang chảnh là những gì hiện hữu trong Đồng Ánh Quỳnh. Đặc biệt, kinh nghiệm từ việc chụp ảnh và tham gia các cuộc thi sắc đẹp có thể giúp Ánh Quỳnh đi sâu hơn tại The Face năm nay.

Được mệnh danh là “nữ hoàng lookbook”, tuy nhiên, Khánh Linh lựa chọn The Face để chứng tỏ bản thân đa tài hơn thế. Liệu cô nàng có chinh phục được bộ ba HLV?

Kim Nhung - Gương mặt nổi trội nhất nhì The Face năm nay. Tuy nhiên, việc đối mặt với bộ ba HLV là những người có cũng tuổi đời cũng như tuổi nghề là một áp lực mà Kim Nhung phải vượt qua tại The Face lần này.

Không còn là hình ảnh của một “hoa hậu”, Mỹ Duyên trong bức ảnh này thể hiện một thần thái vô cùng cuốn hút. Sự thay đổi này có giúp cô ghi điểm tại The Face năm nay?

Đến với The Face, lợi thế của Mỹ Nhân chính là chiều cao 1m78, có thể nói là cao nhất so với các thí sinh năm nay. Hy vọng, cô nàng sẽ chinh phục được các HLV với khả năng vượt trội của mình.

Sở hữu nhan sắc yêu kiều, dịu dàng nhưng ngoài đời Phương Chi là cô nàng có cá tính vô cùng mạnh mẽ. Liệu đây có phải là cá tính sẽ thay thế Mai Ngô làm nên chuyện tại The Face năm nay?

Là một cô gái đa năng vừa diễn xuất vừa làm người mẫu ảnh với biểu cảm gương mặt sắc lạnh, Thiên Nga có đủ bản lĩnh để “đối đầu” với 11 cô gái khác tại The Face năm nay.

Sở hữu gương mặt khả ái với những đường nét góc cạnh cá tính, Thiếu Lan toát lên thần thái như những người mẫu chuyên nghiệp. Vậy “gương mặt thương hiệu” có phù hợp với cá tính của Thiếu Lan?

Sự biến hoá đa màu sắc là những gì Tú Hảo cho khán giả cảm nhận qua những shoot hình. Tuy nhiên, với một chặng đường dài và nhiều thử thách như The Face, Tú Hảo phải chứng tỏ bản lĩnh của mình ra sao?

Tường Linh là một trong những nhan sắc mới được chú ý nhiều nhất thời gian gần đây. Tuy nhiên với The Face, sắc đẹp thôi là chưa đủ. Đón chờ xem cô nàng sẽ thể hiện như thế nào để chinh phục 3 vị HLV trong tập 1 nhé.

Nếu tinh ý khán giả sẽ nhận ra, trong 11 bức ảnh này thiếu sự góp mặt của Quỳnh Như - cô gái cá tính từ The Face Online. Liệu cô nàng có phải là mảnh ghép cuối cùng của The Face năm nay? Hay đây chỉ là một bộ ảnh quảng bá đơn thuần và mọi thứ vẫn đang là dấu chấm hỏi lớn?

Đón xem The Face Việt Nam 2017 sẽ chính thức lên sóng vào 21h00 tối Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 11/6 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất