Giải Trí

Lịch trình mới nhất của Tiêu Chiến được tiết lộ: Kế hoạch quay trở lại giới giải trí dần được triển khai

Như Hồ
Chia sẻ

Lịch trình mới nhất của Tiêu Chiến được tiết lộ sau chuyện 227: Phải chăng anh chàng đang trở lại đầy mạnh mẽ?

Sau những gì phải gánh chịu do fan hâm mộ gây ra khi report trang AO3, rất nhiều người cảm thấy Tiêu Chiến có nguy cơ hết thời, dần dần rút khỏi giới giải trí. Nhưng từ đó đến nay, bản thân Tiêu Chiến vẫn chưa đưa ra bất kỳ câu trả lời nào cho chuyện này.

Tiêu Chiến lần đầu lên tiếng xin Lỗi sau loạt scandal?

Mới đây, trên mạng xuất hiện tin Tiêu Chiến chuẩn bị quay lại và địa điểm của hành trình mới chính là Thượng Hải. Trong một tháng này, Tiêu Chiến gần như không hề xuất hiện trong tầm mắt của khán giả nhưng độ hot của anh thì vẫn được duy trì không đổi, luôn nằm trong top các bảng xếp hạng.

Dù Tiêu Chiến không hề lộ mặt nhưng những tin liên quan đến anh thì xuất hiện không ngừng như Trần tình lệnh đã chính thức phát sóng tại Nhật Bản vào ngày 19 tháng 3 vừa qua. Ngày 21 tháng 3, đoàn đội Tiêu Chiến dẫn dắt fan hâm mộ lập quỹ công ích, đây cũng được xem như một mở màn nho nhỏ. Tiêu Chiến dùng một chữ “ích” để bày tỏ tấm lòng chân thành của mình trong sự nghiệp làm từ thiện. Ngoài ra, một vài tấm hình được cho là của Tiêu Chiến đang chụp cho một tạp chí nào đó, còn ký được hợp đồng đại ngôn mới.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất