Giải Trí

Lịch trình bận rộn, Thanh Hằng vẫn xuất hiện rạng rỡ với vẻ đẹp 'hack tuổi'

Trang Huyền
Chia sẻ

Liên tục bận rộn với lịch trình dày đặc nhưng “chân dài 1m12” vẫn giữ cho mình được vẻ đẹp rạng rỡ nhất mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Tối qua 8/6, Thanh Hằng gây chú ý khi xuất hiện trong một sự kiện khai trương nhà hàng ở TP.HCM. Liên tục bận rộn với lịch trình dày đặc nhưng “chân dài 1m12” vẫn giữ cho mình được vẻ đẹp rạng rỡ nhất.

Trong buổi khai trương, cô xuất hiện với phong cách trẻ trung. Chiếc đầm ánh bạc xẻ cổ và nhấn vòng eo tôn lên vóc dáng gợi cảm của chân dài 1m12. Phụ kiện khuyên tai dài lấp lánh đi kèm giày cao gót gắn đinh tán đã “nâng tầm” bộ trang phục thêm phần thời thượng. Mái tóc búi cao gọn gàng để lộ gương mặt xinh đẹp, nhiều người vẫn thắc mắc nhờ đâu mà Thanh Hằng lại có vẻ đẹp “hack” tuổi đến vậy.

Bận rộn với lịch trình dày đặc, Thanh Hằng vẫn xuất hiện với phong cách rạng rỡ, cuốn hút.

Cận cảnh vẻ đẹp “hack tuổi” của Thanh Hằng.

Đến chung vui cùng siêu mẫu cũng có sự xuất hiện của nhiều người bạn thân thiết như vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ,…

…Đồng Ánh Quỳnh,…

…NTK Adrian Anh Tuấn.

2018 với Thanh Hằng có thể nói là thời điểm khởi đầu khá thuận lợi khi cô đảm nhiệm vai diễn Mỹ Dung trong “bom tấn” kỉ lục phòng vé Tháng năm rực rỡ và tiếp tục trở thành gương mặt được nhiều thương hiệu săn đón. Thời gian tới, nữ siêu mẫu sẽ dành hết tâm huyết cho những dự án riêng còn dang dở, hứa hẹn mang tới nhiều bất ngờ.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin mới nhất