Giải Trí

Nhìn lại các mối tình trong quá khứ của các thành viên nhóm Girls' Generation

Jessie Mai
Chia sẻ

Hầu hết các mối tình của những thành viên nhóm Girls' Generation đều kết thúc sớm vì công việc bận rộn.

1. Yoona

 Yoona đã hẹn hò với Lee Seung Gi từ tháng 10 năm 2013 đến tháng 7 năm 2015. Yoona là thành viên đầu tiên của Girls’ Generation công khai mối quan hệ của mình.

Lee Seung Gi từng đề cập rằng Yoona đã là mẫu người lý tưởng của anh trước cả khi họ hẹn hò, anh thường đùa về chủ đề này khi chương trình “Strong Heart” phát sóng. Vì lịch làm việc bận rộn, cặp đôi đã buộc phải chia tay.

2. Sooyoung

Sooyoung đã hẹn hò với Jung Kyung Ho trong 8 năm. Cặp đôi đã nhiều lần được phát hiện ở cạnh nhau trong quãng thời gian này.

Trong một bức ảnh, SooyoungJung Kyung Ho đang đi hẹn hò, họ nắm tay nhau và băng qua đường, không hề lưu tâm đến ánh mắt của đám đông.

3. Yuri

Yuri gặp cầu thủ bóng rổ Oh Seung Hwan vào tháng 12 năm 2014. Cặp đôi được phát hiện đi cùng nhau về sau buổi chiếu phim Ode to My Father vào 20 tháng 4 năm 2015. Tuy nhiên, họ đã chia tay 6 tháng sau khi công bố mối quan hệ của mình.

4. Tiffany

Tiffany hẹn hò với Nichkhun (2PM) khoảng một năm vào 2014, trước khi cặp đôi chia tay vì công việc quá bận rộn. Trong thời gian hẹn hò, fans đã tỏ ra vô cùng ủng hộ và đặt cho họ nicknam “Khunfany”.

5. Sunny

Sunny từng tiết lộ trên chương trình “Roomate” rằng cô đã có một mối tình với người nổi tiếng trong quá khứ. Cô kể rằng dù cả hai đều là nghệ sĩ, duy trì mối quan hệ là vô cùng khó khăn do lịch trình công việc chồng chéo. Cô còn chia sẻ rằng mình chưa bao giờ có một mối quan hệ tồn tại lâu hơn một năm.

Trước đây, Sunny từng đề cập đến mẫu người lý tưởng của mình là “người tài năng trong lĩnh vực của anh ấy.” Cô cho rằng Yim Jae Beom, Jo In Sung, Daniel Henney chính là mẫu người này.

6. Taeyeon

Taeyeon Baekhyun đã hẹn hò trong vòng một năm, cả hai đều là nghệ sĩ của SM Entertainment. Mặc dù đã chia tay, cả hai vẫn có mối quan hệ rất tốt ở hiện tại.

7. Seohyun

Seohyun từng chia sẻ trên Knowing Bros rằng cô đã hẹn hò với một người nổi tiếng. Cô nhấn mạnh rằng người này đã rời khỏi ngành giải trí và cô từng khóc rất nhiều khi họ chia tay.

Theo Seohyun, cô từng không quan tâm đến vẻ ngoài của đối tượng khác giới, nhưng bây giờ cô bắt đầu quan tâm đến vấn đề này nhiều hơn. Cô thích những người đàn ông có đôi mắt đẹp, mặc dù trong một chương trình khác, cô nói rằng mình không để tâm đến vẻ ngoài và chọn Ban Ki Moon là mẫu người của mình.

8. Hyoyeon

Hyoyeon đã hẹn hò với Kim Jun Hyung, một CEO marketing tài năng, lớn hơn cô 10 tuổi. Cặp đôi quen nhau lần đầu vào năm 2012 và chia tay sau 2 năm gắn bó.

9. Jessica Jung 

Jessica và CEO của Coridel Entertainment, Tyler Kwon, từng hẹn hò suốt 2 năm trước khi quyết định công khai mối quan hệ của mình. Jessica khi đó đang trong hợp đồng với Coridel Entertainment, đây cũng là công ty quản lý của nhóm nhạc Playback.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất