Giải Trí

Lệnh bắt giữ Seungri đã được chấp nhận, ngày ngồi tù của anh cũng không còn xa!

Bảo Khoa
Chia sẻ

Lệnh bắt giữ của Seungri cũng như Yoo In Suk đã được xem xét và chấp nhận bởi công tố.

Vào ngày 8 tháng 5, bộ phận tội phạm trí tuệ của Sở Cảnh sát Seoul đã đệ trình lệnh bắt giữ Seungri và Yoo In Suk vì tội mua dâm, tham ô tiền thông qua câu lạc bộ Burning Sun. Đồng thời cả hai còn vi phạm luật thuế nhà hàng cho câu lạc bộ Monkey Museum và hàng loạt các cáo buộc nghiêm trọng khác. Hơn nữa cựu thành viên Big Bang cũng bị buộc tội tự mình mời chào các dịch vụ mại dâm cho các nhà đầu tư nước ngoài.

Sau khi xem xét trạng và tìm ra một vài bằng chứng liên quan, cuối cùng công tố đã phê chuẩn yêu cầu của cảnh sát về lệnh bắt giữ. Tức Seungri và Yoo In Suk sẽ được đệ trình lên tòa án và tòa án sẽ xác định xem lệnh bắt giữ có hợp lệ hay không.

Đồng thời được biết mới đây, Đội thám tử đặc biệt tỉnh thuộc Cơ quan cảnh sát thủ đô Seoul tiết lộ rằng họ phát hiện ra Seungri đã ở một khách sạn tại Seoul và nhận các dịch vụ mại dâm. Hơn nữa anh chính là trung gian mại dâm để mua vui cho các nhà đầu tư Nhật Bản vào cuối năm 2015.

Ngoài ra họ còn đang xem xét các mối nghi ngờ khác về dịch vụ mại dâm trung gian của Seungri cho các nhà đầu tư, đặc biệt là mối quan hệ tham nhũng với Giám thị cấp cao Yoon. Hơn thế họ còn tiết lộ rằng: “Chúng tôi đã xác nhận sự thật bằng tất cả các phương pháp có thể và đang trong quá trình xem xét hợp pháp vụ việc. Chúng tôi đang tiếp tục điều tra các sĩ quan cảnh sát hiện đang hoạt động”. Hiện tại vụ việc vẫn còn đang được phía cơ quan chức năng tích cực điều tra để nhanh chóng hoàn thành hồ sơ để sự thật được phơi bày ra ánh sáng.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin mới nhất