Giải Trí

Lee Young Ae ủng hộ 50 triệu won để hỗ trợ chống dịch Covid 19

Thanh Hà
Chia sẻ

Diễn viên Lee Young Ae có hành động hỗ trợ người dân Daegu khi dịch Covid 19 bùng phát tại nơi đây.

Hiện tại Daegu được coi là tâm dịch lớn nhất Hàn Quốc. Tính đến ngày 22/2 đã có 209/433 ca bệnh nhiễm nCoV, hiện dịch bệnh vẫn đang diễn biến khó lường khiến người dân cảm thấy lo lắng và hoang mang.

Lee Young Ae đã ủng hộ 50 triệu won giúp đỡ người dân Daegu.

Mới đây, diễn viên Lee Young Ae đã nhanh chóng có hành động ý nghĩa khi ủng hộ 50 triệu won (hơn 970 triệu đồng) nhằm hỗ trợ kịp thời người dân ở Daegu chống Covid-19. Nữ diễn viên này chia sẻ: “Dường như tình hình đã trở nên tồi tệ hơn đối với người dân Daegu vì dịch COVID-19. Gia đình chúng tôi hy vọng mọi người ở Daegu có thể vượt qua được thời gian khó khăn này”.

Không chỉ riêng Lee Young Ae mà nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc khác như Park Seo Joon, Chung Ha,… đã quyên góp tiền, trang thiết bị để ủng hộ nhân viên y tế cũng như bệnh nhân nhiễm dịch bệnh nCoV. Cụ thể, diễn viên Kim Go Eun ủng hộ 100 triệu won (xấp xỉ 85.000 USD), ca sĩ Chung Ha góp 20 triệu won (16.700 USD).

Gần đây, Park Seo Joon đã quyên góp 100 triệu won (xấp xỉ 85.000 USD) cho các cơ sở y tế đặt ở Daegu. “Sau khi xem tin tức về việc Daegu không có đủ trang thiết bị y tế để điều trị cho các nhiễm nCov, Park Seo Joon đã ủng hộ 100 triệu won để giúp họ mua sắm đồ dùng cần thiết”, nam diễn viên cho biết.

Bên cạnh đó, ca sĩ Hong Jin Young gửi tặng người dân 5.000 chiếc khẩu trang. Về phía công ty Pledis Entertainment sẽ tài trợ bữa ăn cho những người già neo đơn và gia đình khó khăn vì dịch bệnh.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất