Giải Trí

Những lần biến hình nhờ thay đổi kiểu tóc cực ấn tượng của Lee Joo Young trong Itaewon Class

Theo Soompi
Chia sẻ

Những lần biến hình nhờ kiểu tóc của Lee Joo Young trong “Itaewon Class” đang trở thành tiêu điểm của cả bộ phim!

Nữ diễn viên gần đây đã xuất hiện trong bộ phim truyền hình nổi tiếng của đài JTBC với vai Ma Hyun Yi, đầu bếp trong quán rượu Dan Bam của Park Sae Roy (Park Seo Joon).

Ban đầu, Ma Hyun Yi ra mắt khán giả với mái tóc bạch kim, khiến Lee Joo Young trông giống như bước ra từ webtoon nguyên tác.

Tuy nhiên, Ma Hyun Yi đã có những lần biến đổi ngoại hình cực ấn tượng nhờ vào việc thay đổi kiểu tóc.

Khán giả được một phen ngạc nhiên khi nhìn thấy nhân vật nhảy múa trong cảnh phim ở câu lạc bộ với bộ tóc dài màu đen, khiến cô trông như nữ thần bởi dáng vẻ hoàn toàn khác biệt so với khi để tóc ngắn bạch kim. Cảnh phim báo hiệu một cột mốc quan trọng trong nội dung phim cũng như tiết lộ về danh tính nhân vật.

Cuối cùng, mới đây nhất Ma Hyun Yi lại để kiểu tóc ngắn tối màu hơn so với kiểu tóc ban đầu của mình. Sau khi quản lý Jo Yi Seo (Kim Da Mi) của Dan Bam nói “Trông chị rất ổn khi để tóc đen đấy,” nàng đầu bếp đã nhuộm tóc mình thành màu đen.

Những lần thay đổi kiểm tóc của Lee Joo Young đã tạo được nhiều tiếng vang đối với các fan, họ bị ấn tượng với cách nữ diễn viên nắm bắt được các sắc thái quyến rũ khác nhau của Ma Hyun Yi. Dựa vào kiểu tóc, cô nàng có thể ngổ ngáo, dễ thương hoặc kết hợp hài hòa cả hai phong cách.

“Itaewon Class” hiện được phát sóng vào 10 giờ tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần trên đài KST.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất