Giải Trí

Lee Jae Wook chia sẻ sau khi 'Extraordinary you' kết thúc: Ở phim sau, tôi sẽ không nhăn mặt nhíu mày nữa đâu nhé

Di Di
Chia sẻ

Ngành phim ảnh Hàn Quốc vốn đã đa dạng lại càng trở nên sinh động hơn với sự xuất hiện của các gương mặt diễn viên trẻ tài năng, tiêu biểu là Lee Jae Wook trong Extraordinary you.

Lee Jae Wook là một ngôi sao đang lên sa khi ra mắt trong bộ phim Hồi ức Alhambra của đài tvN và xuất hiện trong chương trình Tìm kiếm: WWW năm ngoái. Tên tuổi của anh chàng trở nên nổi bật chỉ sau 1 năm khi tham gia trong phim Extraordinary you của đài MBC.

Mới đây 12/12, Lee Jae Wook đã có những chia sẻ với tờ Soompi về cảm xúc của mình sau khi bộ phim đóng máy. Sau hơn một tuần kể từ khi hoàn thành quá trình quay phim Extraordinary you và tập cuối được phát sóng, Lee Jae Wook cho biết anh thực sự nhớ các nhân viên đoàn phim và các diễn viên đồng nghiệp. Nhân vật Baek Kyung trong phim Extraordinary you là nhân vật đáng nhớ nhất của anh trong năm 2019.

Anh chàng cũng chia sẻ về những phân đoạn cổ trang trong bộ phim này: “Có một phần trong phim Extraordinary you sử dụng bối cảnh của triều đại Goryeo. Trong suy nghĩ của tôi, tôi luôn nghĩ những bộ phim truyền hình cổ trang thường được đặt trong triều đại Joseon, nhưng Extraordinary you được lấy bối cảnh trong triều đại Goryeo. Nó khác với những gì tôi từng thấy nên rất khó khăn. Diễn xuất trong hình tượng cổ trang thực sự khó khăn. Khi cần phải diễn cảnh tức giận thi giọng nói, ngôn ngữ của cổ trang làm cho tôi thấy khó khăn hơn. Tôi đã làm rối tung cảm xúc của mình rất nhiều. Nếu làm một bộ phim cổ trang khác, tôi chắc chắn sẽ chuẩn bị kĩ lưỡng hơn”.

Lee Jae Wook cũng bày tỏ rằng việc diễn chung với những người ở cùng độ tuổi giúp việc giao tiếp trên trường quay dễ dàng hơn. “Cá nhân tôi nghĩ rằng tính cách của tôi và Hye Yoon rất phù hợp. Cô ấy là người có nhiều năng lượng và giúp mọi người tạo ra năng lượng. Khi chúng tôi đưa ra ý tưởng, chúng tôi sẽ thảo luận với đạo diễn để ông phê duyệt“, nam diễn viên sinh năm 1998 chia sẻ.

Ngoài nhân vật Baek Kyung, Lee Jae Wook còn muốn thử sức với nhân vật của Do Hwa (do Jung Gun Joo thủ vai): “Nhân vật này là người có tâm lý sâu sắc và tính cách thân thiện. Là một diễn viên, tôi thực sự muốn đóng một nhân vật như anh ấy“.

Với những bộ phim đầu tay đã tham gia, Lee Jae Wook cho biết anh cảm thấy việc diễn xuất rất thú vị và nó khiến anh được thoả mãn. Dù việc diễn xuất cũng rất khó khăn và căng thẳng nhưng khi hoàn thành một dự án, nam diễn viên trẻ lại cảm thấy phấn khích và hạnh phúc, đặc biệt là khi bộ phim đó được khán giả công nhận.

Lee Jae Wook bật cười trước những bình luận trên mạng nói đùa rằng biểu cảm nhăn mặt của anh khiến khán giả cảm thấy hài hước vì cặp chân mày của anh nhíu lại. Anh đáp: “Trong dự án tiếp theo của tôi mang tên I’ll Go to You When the Weather Is Nice, tôi sẽ không nhăn mặt nữa đâu nhé“.

Được biết sau Extraordinary you, Lee Jae Wook sẽ xuất hiện trong bộ phim mới của đài JTBC mang tên I’ll Go to You When the Weather Is Nice.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất