Giải Trí

Lee Hong Ki tiết lộ lý do ngay từ đầu Miyawaki Sakura đã được lựa chọn vào IZ*ONE?

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Lee Hong Ki và Miyawaki Sakura đã có màn tái hợp với nhau trong chương trình "Everyone’s Kitchen".

Trong chương trình phát sóng ngày 10 tháng 3 vừa rồi, các ca sĩ nổi tiếng đã có một màn tái hợp vô cùng thú vị trong chương trình tạp kỹ. Được biết Lee Hong Ki trước đây đã từng xuất hiện với tư cách là cố vấn cho chương trình “Produce 48” trong khi đó Miyawaki Sakura tham gia chương trình với tư cách là thí sinh.

Lee Hong Ki và Miyawaki Sakura

Thành viên trong nhóm IZ*ONE rất bất ngờ khi gặp lại anh ấy với tư cách là khách mời trên “Everyone’s Kitchen” và Lee Hong Ki còn nói thêm: “Tôi đã rất tự hào khi IZ*ONE lần đầu tiên ra mắt”. Trước lời nói ngưỡng mộ ấy người đẹp Miyawaki Sakura cảm thấy rất vui và hào hứng.

Khi được hỏi liệu anh có từng nghĩ rằng Miyawaki Sakura sẽ ra mắt với tư cách là thành viên cuối cùng của IZ*ONE không thì Lee Hong Ki đã trả lời: “Tôi cũng nói điều này với các giáo viên khác, nhưng tôi cho rằng có một lý do tại sao cô ấy lại là một thần tượng nổi tiếng ở Nhật Bản và cô ấy có vẻ rất khác khi đứng trên sân khấu. Vì cô ấy có kinh nghiệm khi biểu diễn trên sân khấu trông cô rất mê hoặc khiến khán giả vô cùng thích thú. Đó là một kỹ năng và không phải là thứ bạn có thể đạt được từ thực tiễn”.

Sau khi thực hiện xong những món ăn các diễn viên và khách mời tập trung quanh bàn để thưởng thức những món họ nấu. Đặc biệt khi nhắc về sở thích của mình, Lee Hong Ki cho biết: “Tôi có rất nhiều sở thích khác nhau như trò chơi bowling, trượt tuyết, sử dụng điện thoại và máy tính trực tuyến”.

Miyawaki Sakura sau đó cũng chia sẻ: “Sở thích của tôi là chơi game trên máy tính. Tôi thích chơi Battleground”. Hơn nữa một số diễn viên còn tò mò hỏi cô có đeo tai nghe khi chơi không thì người đẹp giả vờ chơi trò chơi trên bàn khiến mọi người cười òa. Tình yêu dành cho trò chơi của Miyawaki Sakura được nhiều người hâm mộ biết đến bởi những kỹ năng mà thần tượng mình thể hiện trên kênh chơi game của cô trên YouTube.

“Nữ thần hoa anh đào” còn cho biết thêm thời gian chơi game của mình khoảng từ 10 tiếng. Mặc dù khoảng thời gian khá dài nhưng cô vẫn chưa từng cảm giác như vậy, Đôi lúc cô nhìn vào điện thoại của mình và bất ngờ thốt lên “Woah. 10 giờ?” khiến cho các thành viên khác trở nên lo ngại cho sức khỏe của cô nhất là vùng lưng có thể sẽ bị đau. Tuy nhiên trước những lời quan tâm ấy cô nàng đã làm nhiều người phải giật mình trước phản ứng: “Không, tôi có một chiếc ghế chơi game”.

Sau cuộc trò chuyện, Kang Ho Dong còn hỏi thêm một câu hỏi hết sức “bá đạo”: “Cô có giết nhiều người không?” và Miyawaki Sakura nói “có” trong tư thế tạo dáng với một khẩu súng tưởng tượng: “Thật là vui!” và cô cười thật lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất