Giải Trí

Thực tập sinh Produce X 101 Lee Hangyul được fan Nhật Bản đặc biệt ủng hộ vì nguyên nhân này

Ngọc Trang
Chia sẻ

Lý do khiến Lee Hangyul của Produce X 101 được fan Nhật ủng hộ nhiệt tình là vì anh chàng rất giống một diễn viên nổi tiếng ở đất nước này.

Ngày 1/6/2019, một tài khoản twitter đã đăng tải hình ảnh so sánh giữa thực tập sinh Produce X 101 Lee Hangyul với nam diễn viên nổi tiếng Nhật Bản Yoshizawa Ryo. Sự giống nhau bất ngờ của hai người được xem là một trong những nguyên nhân khiến chàng thực tập sinh thuộc MBK Entertainment nhận được rất nhiều ủng hộ từ fan Nhật.

Thực tập sinh Produce X 101 Lee Hangyul được fan Nhật Bản đặc biệt ủng hộ vì giống nam diễn viên Nhật Bản.

Có rất nhiều điểm tương đồng với nam diễn viên Nhật Bản Yoshizawa Ryo.

Yoshizawa Ryo là nam diễn viên nổi tiếng của Nhật Bản sinh năm 1994. Anh chàng được biết đến qua vai diễn trong nhiều bộ phim được khán giả yêu thích như Kamen Rider Meteor, Okita Sougo, Tomodachi Game, River's Edge,…

Cả Yoshizawa Ryo và Lee Hangyul đều sở hữu vẻ ngoài điển trai, ngũ quan sắc nét cùng làn da trắng thu hút. Ở một vài góc độ, fan thậm chí không thể nhận ra để phân biệt giữa hai người.

Hiện tại, Lee Hangyul đang xếp vị trí thứ 21 trong top 60 người được khán giả yêu thích nhất (tính đến tập 5). Anh chàng được kỳ vọng sẽ tiến sâu hơn vào vòng trong bởi sự tổng hòa giữa diện mạo điển trai, khả năng hát, nhảy và làm chủ sân khấu khá tốt.

Cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ cho anh chàng giàu tiềm năng này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất