Giải Trí

Trước ly hôn, Lee Dong Gun tuyên bố: 'Không kết hôn nếu cô dâu không phải Jo Yoon Hee'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam diễn viên Lee Dong Gun từng nói về lý do quyết định kết hôn với Jo Yoon Hee.

Jo Yoon Hee – Lee Dong Gun.

Theo báo cáo từ Dispatch vào sáng ngày 28/05, cặp vợ chồng diễn viên nổi tiếng Jo Yoon HeeLee Dong Gun chính thức ly hôn sau 3 năm chung sống và có một bé gái. Đáp lại báo cáo trên, đại diện công ty quản lý của hai ngôi sao đều lên tiếng xác nhận. Vào ngày 22/05 vừa qua, Jo Yoon Hee tuyên bố rằng cô đã chấm dứt với Lee Dong Gun thông qua quá trình hòa giải ly hôn tại Tòa án Gia đình Seoul. Do sự khác biệt trong tính cách, cuộc hôn nhân đã đổ vỡ. Được biết, quyền nuôi con thuộc về Jo Yoon Hee.

Thông tin trên cũng đã khiến cho làng giải trí Hàn Quốc và châu Á choáng váng khi trước đó cặp đôi còn thể hiện tình cảm mặn nồng dành cho nhau. Được biết, qua bộ phim Tiệm may quý ông, Lee Dong Gun và nữ diễn viên Jo Yoon Hee bắt đầu hẹn hò trong đời thực sau khi drama kết thúc vào năm 2017. Sau đó, cả hai dắt tay nhau đi đăng ký kết hôn trước khi thông báo về thông báo về việc mang thai tháng 5 năm 2017. Đến cuối tháng 12 cùng năm, họ vui mừng chào đón con gái đầu lòng.

Vào cuối tháng 9 năm 2018, Lee Dong Gun đã tham gia vào chương trình truyền hình My Little Old Boy (Nhật ký của mẹ – Vịt con xấu xí của tôi) đài SBS, với tư cách là khách mời. Trong quá trình trao đổi với những bà mẹ của các ngôi sao nổi tiếng, họ nói rằng: “Cô muốn con trai của cô được may mắn như cháu”, khi anh nói về vợ mình Jo Yoon Hee và con gái.

 Lee Dong Gun đã đề cập đến bộ phim, nơi tạo nên mối tình ngọt ngào giữa anh và Jo Yoon Hee: “Trong drama ‘Tiệm may quý ông‘ với thời lượng 50 tập, kể về nhân và của cháu và Yoon Hee. Tụi cháu đã lập gia đình, chào đón đứa con đầu lòng và có thể làm nhiều thứ khác”.

Nam diễn viên tiếp tục: “Nhưng vào những tập cuối cùng của bộ phim, cháu đã tự hỏi ‘Thực sự có ổn không nếu cứ để mọi chuyện kết thúc như thế này’. Lúc đó cháu không nghĩ mình có kế hoạch kết hôn. Nhưng cháu nhận ra rằng nếu để cô ấy đi, cháu có thể không bao giờ kết hôn được nữa”.

Về việc cầu hôn, Lee Dong Gun chia sẻ: “Cháu không thể làm điều đó một cách chính thức. Trong tâm trí chúng cháu thì bắt đầu hẹn hò cùng với khoảng thời gian hôn nhân. Và nghĩ rằng sẽ rất tốt nếu có con cách nhanh chóng để chúng cháu đăng ký kết hôn trước. Việc đăng ký kết hôn được xem như lời cầu hôn”.

Bên cạnh đó Lee Dong Gun thú nhận rằng một năm kể từ khi họ nên duyên vợ chồng đã có nhiều chuyện may mắn đến làm cả hai thực sự hạnh phúc. Cặp đôi vẫn sống trong tình yêu màu hồng và không gì có thể diễn tả được niềm vui to lớn khi trời ban cho một thiên thần nhỏ đáng yêu.

Mặc dù vậy, dường như cuộc sống hôn có nhiều khó khăn và sự khác biệt về tính cách nên họ đã quyết định đường ai nấy đi!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất