Giải Trí

Lee Dong Gun ly hôn vợ: Người nhắc tình cũ Jiyeon (T-ara), kẻ lại… thấy mừng?

Diên Vỹ
Chia sẻ

Cặp đôi chia tay vì quá khác biệt tính cách.

Sáng nay (28/5), thông tin cặp đôi Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee đường ai nấy đi sau 3 năm kết hôn đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả. Không còn là điều nghi ngờ, đồn đoán, phía công ty quản lý đã xác nhận thông tin trên. Cả hai đã có với nhau 1 cô con gái chung trong quá trình kết hôn. Phía Dispatch cũng đã đưa ra thông báo rằng, trong quá trình thoả thuận ly hôn, cô con gái 3 tuổi sẽ do Joo Yoon Hee nuôi dưỡng.

Sự tan vỡ hôn nhân của cặp đôi nổi tiếng trong showbiz Hàn đang khiến nhiều người bàng hoàng. Được biết, Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee bén duyên nhau sau bộ phim Laurel Tree Tailors. Ngay sau khi bộ phim kết thúc, cả hai công khai chuyện hẹn hò. Thời điểm trước đó, Lee Dong Gun từng khiến báo giới tốn nhiều giấy mực với chuyện tình cảm với Jiyeon (T-Ara).

Thông tin Lee Dong Gun và Joo Yoon Hee đường ai nấy đi đang vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng. Nhiều người gợi nhắc tới Jiyeon thế nhưng không ít người mừng cho cô.

“Đúng là chả ra gì thật. Mới chia tay người cũ đã công khai và có bầu với người mới, thế mà chụp ảnh concept tỏ ra đoan trang thuỳ mị lắm, rõ ràng là đi léng phéng sau lưng người ta mà. Nên cũng vừa”.

“May quá chị Ji Yeon tránh xa ông này rồi”

“Thế là 3 cặp cưới nhau thông qua các drama của KBS đều ly hôn”.

Rất nhiều bình luận trái chiều từ phía cư dân mạng đã nổ ra. Nhiều ý kiến cho rằng, việc thời điểm trước Lee Dong Gun “cắm sừng” Jiyeon và giờ đây “kết quả” anh phải nhận lại là thế này. Trước đó, netizen cũng đã phát hiện ra điểm khác biệt trong lúc hẹn hò của Lee Dong Gun với Jo Yoon Hee và Jiyeon.

2 năm bên nhau, thỉnh thoảng Lee Dong Gun và Jiyeon mới lộ ra một bức ảnh hẹn hò bị fan chụp lén, lộ ảnh hẹn hò nhưng chỉ có bóng lưng của nam tài tử. Còn đối với Jo Yoon Hee anh lại công khai thân mật, tươi cười cùng cô và còn cố tình bày tỏ tình cảm bằng cách gửi hoa tặng khách mời để nhờ họ chiếu cố cho bạn gái.

Lee Dong Gun và Jiyeon bén duyên vào tháng 7/2015 qua bộ phim Encouter. Lần đầu tiên công khai người yêu nhưng chuyện tình “chú cháu” giữa cả hai lúc bấy giờ lại không được nhiều người ủng hộ khi nam tài tử Lee Dong Gun lớn hơn Jiyeon những 13 tuổi. Tháng 2/2017, cả hai chính thức đường ai nấy đi. Tháng 9/2017, Lee Dong Gun và Joo Yoon Hee chính thức về chung một nhà trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất