Giải Trí

Produce X 101: Jo Seungyeon bị chỉ trích vì lời bài hát gây tranh cãi trong quá khứ

Theo Nate
Chia sẻ

Thông qua Produce X 101, Seungyeon đã nhận được rất nhiều tình yêu thương từ khán giả từ ngoại hình đến cả tài năng của mình nhưng đồng thời, anh cũng gặp phải rất nhiều lời chỉ trích.

Thí sinh Produce X 101, Jo Seungyeon hiện đang nhận được nhiều sự chú ý vì vẻ ngoài cùng tài năng xuất chúng. Trong lần đánh giá gần đây nhất, Seungyeon đã đứng ở vị trí thứ sáu trong khi từ tuần đầu chỉ xếp ở hạng 67. Sự tăng hạng ngoạn mục khiến cho người hâm mộ không khỏi kinh ngạc và đánh giá Seungyeon là “Park Woojin mùa 4”.

Tuy nhiên, Seungyeon lại phải đối mặt với những lời chỉ trích từ cư dân mạng liên quan đến một số lời trong ca khúc rap mà anh đã từng viết trong quá khứ.

Trở lại năm 2014, Jo Seungyeon đã ra mắt với nhóm nhạc 5 thành viên, UNIQ, trong đó anh ấy đã viết lời rap cho bài hát “Body to Body”. Bài hát được phát hành năm 2016, chứa lời bài hát: “Your solid body makes me go crazy. My hard body part wants you bad. Shake your booty for me.”

“Body to Body” với lời rap gây tranh cãi.

Những lời bài hát này đã gặp một số vấn đề khi được phát hành, và nó đã gây tranh cãi một lần nữa sau khi Jo Seungyeon xuất hiện trên Produce X 101. Một số người xem nhấn mạnh rằng quá khứ là quá khứ nhưng Seungyeon vẫn vấp phải những ý kiến trái chiều.

Bất chấp những ý kiến ​​trái chiều, Jo Seungyeon vẫn liên tục cải thiện thứ hạng. Cùng dõi theo những phần thể hiện của Seungyeon trong tập tiếp theo của chương trình.

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất