Giải Trí

Lê Thụy Vy có sức hút gì khiến Tiến Đạt ra quyết định 'rước nàng về dinh' sau mối tình với Hariwon?

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Rạng sáng nay, thông tin Tiến Đạt sẽ cưới vợ rộ lên khiến cộng đồng ai nấy đều tò mò về cô vợ sắp cưới của anh chàng rapper này có gì đặc biệt đến nỗi đánh bật được cả Hari Won.

Sau mối tình đầy sóng gió với Hari và bị cộng đồng mạng thường xuyên “triệu hồi” Tiến Đạt vào các câu chuyện tình yêu éo le. Vài tháng sau khi Hari lấy chồng, rộ lên thông tin chàng rapper này đang cặp kè với Mâu Thủy thế nhưng người trong cuộc đã chính thức phủ nhận chuyện này. Câu chuyện tình cảm của Tiến Đạt dần lắng xuống và bẵng đi cho đến tận hôm nay người ta bất ngờ bởi một cái kết khác cho “kẻ từng thất tình”.

Cộng đồng mạng từ việc lấy Tiến Đạt để ẩn dụ cho những câu chuyện không vui thì bây giờ họ lại đồng lại chúc mừng cho hạnh phúc của chàng rapper. Tất nhiên, vợ sắp cưới của Tiến Đạt cũng không nằm ngoài sư tò mò và quan tâm của công chúng. Sau khi tìm hiểu về Thụy Vy thì đây là một cô gái vô cùng kín tiếng, không hoạt động trong showbiz nhưng có một vị trí đáng tin cậy trong ngành media và entertainment.

Bạn có biết lễ trao giải Làn Sóng Xanh danh giá tồn tại qua rất nhiều năm? Lê Thụy Vy chính là một trong những người thuộc đội ngũ tổ chức chương trình này. Ngoài ra được biết cô là nhân viên cho một tập đoàn về mạng lưới network và cung cấp giải pháp cho khách hàng trong đó họ có phát triển về media và ngành công nghiệp giải trí khi sở hữu rất nhiều dự án truyền hình, radio lớn mạnh.

Không những vậy nhan sắc của Thụy Vy cũng thuộc dạng “nhan sắc hotgirl”. Cô ngàng không đẹp theo kiểu quyến rũ mà mang hơi hướng dịu dàng và ngọt ngào. Một nét đẹp nhẹ nhàng. So với Hariwon thì cô nàng có vẻ trẻ trung hơn, không mang vẻ nhí nhảnh như cô ca sĩ người Hàn.

Theo tìm hiểu thì Thụy Vy và Tiến Đạt quen biết nhau từ năm 2017. Có lẽ thông qua những hoạt động truyền thông mà công ty Thụy Vy là nhà tổ chức mà cả hai quen biết nhau hoặc Thụy Vy thường xuyên lui lại quán cafe của Tiến Đạt. Họ đã có những chuyến đi Đà Lạt cùng bạn bè. Những hôm đội tuyển Việt Nam đá giành được vinh quang, Tiến Đạt - Thụy Vy cùng những người bạn cũng đã nhiệt tình đi bão.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất