Giải Trí

Lê Thuý bị suy nhược cơ thể, giảm 10 kg trong vòng 2 tháng

Diên Vỹ
Chia sẻ

Thông tin người mẫu Lê Thuý giảm 10 kg trong vòng 2 tháng đang khiến nhiều người lo lắng.

Được biết đến với tên gọi là “nàng thơ” của NTK Đỗ Mạnh Cường, Lê Thuý là cái tên không quá xa lạ với sàn catwalk Việt. Sau khi tạm dừng ánh đèn sân khấu, lui về “ở ẩn” với mái ấm hạnh phúc cùng ông xã Đỗ An, Lê Thuý hiện đang vô cùng tất bật với công việc kinh doanh.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ người mẫu đã chia sẻ câu chuyện về việc trong vòng 2 tháng vừa qua cô sút 10 kg. Thông tin trên khiến nhiều người bất ngờ.

Được biết, tình trạng sút cân nghiêm trọng “chưa có điểm dừng” này báo hiệu tình trạng nữ người mẫu bị suy nhược cơ thể. Lê Thuý cũng tiết lộ rằng, cô sút cân là do tập trung cho công việc kinh doanh. Sau gần 2 tháng công việc kinh doanh đã đi vào ổn định, Lê Thuý sẽ bắt đầu chú ý hơn về sức khoẻ của mình, cố gắng ăn uống để tăng cân trở lại.

Trước đó khi tham gia một chương trình thực tế về nghề người mẫu, Lê Thuý được nhiều người nhận xét là sỡ hữu một thân hình cò hương. Sau khi hoạt động nghệ thuật với vai trò người mẫu, cùng với sự nỗ lực trong một thời gian dài, Lê Thuý đã thực sự thay đổi.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất