Giải Trí

Lễ tang Anh Vũ: Hàng nghìn người hâm mộ đến tiễn biệt, phủ kín đường di quan từ sáng sớm

Ngân Đặng - Ngọc Tâm
Chia sẻ

Lễ di quan nghệ sĩ Anh Vũ diễn ra vào sáng 12/4 một lần nữa cho thấy tình cảm đặc biệt mà người hâm mộ dành cho cây hài quá cố.

Sáng nay (12/4), lễ di quan Anh Vũ đã diễn ra trong không khí vô cùng trang nghiêm. Linh cữu người nghệ sĩ tài năng nhưng bạc mệnh sẽ được đưa từ chùa Ấn Quang về nghĩa trang Phúc Viên để an táng. Đông đảo người hâm mộ đã có mặt tại địa điểm bắt đầu di quan từ sáng sớm để đưa tiễn Anh Vũ về nơi an nghỉ cuối cùng.

Dù lực lượng chức năng đã có hỗ trợ nhưng lượng người phủ kín con đường một lần nữa cho thấy Anh Vũ không chỉ nhận được tình cảm lớn từ người thân, đồng nghiệp mà còn được khán giả yêu thương, mến mộ.

Từ 5h sáng, nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp đã có mặt tại chùa Ấn Quang để chuẩn bị cho lễ di quan, đưa tiễn Anh Vũ về nơi an nghỉ cuối cùng. Trong suốt 3 ngày từ 9 đến 11/4, hàng nghìn lượt người có cả nghệ sĩ đồng nghiệp lẫn khán giả hâm mộ đến từ nhiều tỉnh thành đã đến viếng và bày tỏ niềm thương tiếc khi Anh Vũ qua đời đột ngột. Đến tận sáng 12/4, lượng người có mặt xung quanh chùa Ấn Quang với mong muốn cùng tiễn biệt Anh Vũ vẫn phủ kín cả con đường.

Dù lực lượng chức năng và đơn vị tổ chức tang lễ đã lường trước được lượng người đông đảo đến tiễn biệt Anh Vũ nhưng hình ảnh linh cữu được đưa lên xe di quan giữa dòng người giơ cao cành hoa, trước hàng trăm nghìn đau đáu tiếc thương quả thật khiến ai cũng phải bồi hồi, xúc động.

Được biết, linh cữu sẽ được di quan qua nhà riêng để Anh Vũ có thể nhìn thấy mái ấm lần cuối cùng trước khi di chuyển và an táng tại nghĩa trang Phúc Viên (quận 9, TP. HCM).

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Đặng - Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất