Giải Trí

Lệ Quyên, Vũ Thu Phương tiết lộ bí quyết giữ dáng cho 'hội các mẹ bỉm sữa'

Bửu Đặng
Chia sẻ

Với phần dẫn dắt của MC Quỳnh Chi, hai ngôi sao Lệ Quyên, Vũ Thu Phương đã có những chia sẻ thú vị với hội chị em trong buổi tiệc trà.

Chiều 4/4, Vũ Thu Phương tổ chức buổi tiệc trà thân mật ngay tại chính showroom thời trang của mình ở TP.HCM. Đây là chuỗi tiệc trà được tổ chức định kỳ hằng tuần để cô và đội ngũ nhân viên có thể gặp gỡ với các khách hàng, trực tiếp lắng nghe những mong muốn của các chị em nhằm hoàn thiện hơn các mẫu thiết kế.

Điều đặc biệt trong mỗi bữa tiệc trà là sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng, cùng chia sẻ những bí quyết làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, gia đình, nuôi dạy con cái.

Vị khách mời “xông đất” cho chương trình chính là “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên.

Là bạn thân của nhau hơn 10 năm nay, Lệ Quyên xem Vũ Thu Phương như em gái trong gia đình. Vì thế ngay khi người đẹp thành Nam ngỏ ý mời tham gia, giọng ca Mưa nửa đêm nhận lời ngay lập tức dù chị đang rất bận rộn với lịch diễn và quay hình dày đặc.

Dù đã làm mẹ song cả hai đều giữ được vóc dáng cực kỳ quyến rũ và gợi cảm.

MC Quỳnh Chi cũng chọn bộ váy ren trắng để tôn lên vóc dáng của mình. Hiện tại, ngoài việc làm MC cho các gameshow, Quỳnh Chi còn chuẩn bị cho một dự án phim truyền hình khá hấp dẫn.

Trong hơn một tiếng đồng hồ, hai người đẹp đã có những chia sẻ thân mật, vui vẻ về bí quyết chăm sóc và bảo vệ da, giữ gìn vóc dáng sau khi sinh em bé.

Với giám khảo Thần tượng Bolero 2017 thì dù bận bịu đến mấy chị cũng dành thời gian 2 tuần/ lần đến spa để làm đẹp. Chọn lựa những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên, không lạm dụng công nghệ, hóa chất chính là ưu tiên hàng đầu trong việc làm đẹp của Lệ Quyên.

Là một nghệ sĩ có lịch diễn kín mít và thường xuyên về khuya, Lệ Quyên chú ý rất kĩ đến việc tẩy trang. Tẩy trang với tinh dầu, sau đó dùng sữa rửa mặt loại nhẹ nhất và cuối cùng là bánh xà bông làm sạch tế bào chết là 3 bước mà Lệ Quyên thực hiện trong vòng 20 phút mỗi tối.

Đồng quan điểm với Lệ Quyên, Vũ Thu Phương cho rằng tẩy trang là việc vô cùng quan trọng để bảo vệ làn da của các chị em. Bí quyết để làn da luôn rạng rỡ và trằng hồng của “bà mẹ hai con” là dùng cam và sữa tươi 1-2 lần/ tuần.

Đều là những “bà mẹ bỉm sữa”, Lệ Quyên và Vũ Thu Phương cùng dành thời gian để chia sẻ về bí quyết lấy lại vóc dáng sau khi sinh.

Vũ Thu Phương cho biết khi muốn giảm cân phải kiên trì thực hiện chế độ ăn kiêng, tuần đầu tiên bắt đầu ăn ít tinh bột, tuần thứ ăn rau chủ yếu, tuần thứ 3 ăn nước canh và tuần 4 uống nước lọc. Hơn nữa, khi mập không được mặc đồ quá rộng mà phải mặc đồ ôm để bản thân sợ hãi và kiên quyết giảm cân. Vũ Thu Phương quan trọng nhất là phải có ý thức trách nhiệm với bản thân, không nên để những tác động bên ngoài làm ảnh hưởng.

Còn bí quyết giảm cân của “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên chính là … hát. Bởi vì theo chị, khi hát ca sĩ phải lấy hơi bằng bụng nên nhờ thế mà họ có vòng hai khá thon gọn. Bà mẹ của cậu nhóc tỳ 6 tuổi cũng cho hay, với những bạn nào sắp sinh em bé thì nên duy trì chế độ chăm sóc toàn bộ cơ thể thường xuyên để da có sự đàn hồi, tránh được việc rạn bụng sau khi sinh - nỗi “ám ảnh” của rất nhiều chị em phụ nữ.

Bên cạnh việc chia sẻ những bí quyết làm đẹp, giữ dáng của riêng mình, Lệ Quyên và Vũ Thu Phương cũng hồ hởi kể cho khán giả nghe những dự án trong năm 2017 của mình. Khi được chồng con ủng hộ, cả hai đều tràn đầy năng lượng cho ra mắt những album mới, bộ sưu tập mới và những đêm nhạc, show diễn thời trang đặc biệt trong năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất