Giải Trí

Lê Phương lần đầu tiên kể chuyện khó khăn khi sinh Cà Pháo

Hạ Miên
Chia sẻ

Lê Phương đã phải gửi Cà Pháo cho bố mẹ để lên TP.HCM kiếm tiền.

Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Lê Phương đã lần đầu tiên hé lộ những câu chuyện khó khăn mà mình gặp phải thời điểm hạ sinh nhóc tì đầu tiên - Cà Pháo.

Lê Phương nói rằng, thời điểm cô sinh Cà Pháo là lúc cô trắng tay. Chính vì thế Lê Phương phải chờ nhà Ngoại: “Ngày sinh con. mẹ trắng tay, nương nhờ nhà ngoại. Ngày đó, cầm trên tay 500.000 đồng của ông ngoại vừa lãnh lương cho mẹ mua sữa, mẹ cố gắng che đi sự xấu hổ, tủi thân. Thầm nhủ lòng phải hết sức cố gắng, phải vượt qua nghịch cảnh của mình. Vì hiếu, vì con”.

Sau đó, Lê Phương phải chấp nhận xa con để lên TP.HCM kiếm tiền chăm lo cho cuộc sống. Và cô tự hứa rằng, khi cuộc sống cô thật sự ổn định cô sẽ đón Cà Pháo lên.

Con là mùa xuân của cả gia đình mình, Cà Pháo à! Bao nhiêu lần Mẹ nói sẽ đưa Con lên Sài Gòn là bấy nhiêu lần Ngoại buồn, Ngoại khóc. Mẹ biết Ngoại không đơn giản là bà, mà chẳng khác gì người mẹ thứ hai của con. Từ lúc biết con có mặt trên đời đến tận bây giờ, không nhờ sự “dữ dằn, ghê gớm” như kẻ ác đã thêu dệt về ngoại, thì chắc mẹ con mình đã sóng gió vất vả, cay đắng hơn nhiều.

Mẹ và bà là vậy đó! Miễn con bình yên thì điều tiếng gì cũng chẳng màng để ý. Chỉ cần biết… mỗi khi hỏi con có muốn lên thành phố với mẹ hay ở lại Trà Vinh với ngoại? Con phân vân hồi lâu rồi trả lời: “Khó xử quá!”. Vậy là cả hai người phụ nữ cười tít mắt trong ngập tràn hạnh phúc!”.

Không những thế, Lê Phương còn tiết lộ mối quan hệ giữa Cà Pháo và Trung Kiên: “Mẹ gặp ba Kiên! Ba không giàu, nhưng đủ để nuôi dưỡng tâm hồn con đẹp đẽ, trọn vẹn! Mẹ hiểu, sẽ đến lúc mẹ không thể cùng con chia sẻ mọi điều, không được ôm con thật chặt, hôn con thật lâu như bây giờ nữa. Ba sẽ thay mẹ là điểm tựa vững chắc để con luôn tự tin, kiên định với những quyết định của mình. Mẹ sẽ luôn ở phía sau dõi theo, dành cho con tất cả những gì tốt đẹp nhất cuộc đời mẹ”.

Được biết sau khi đổ vỡ hôn nhân với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương và con trai có cuộc sống khá khó khăn. Cô từng chia sẻ về việc Quách Ngọc Ngoan không hề gửi tiền chăm sóc con cái. Hiện tại, Lê Phương đang hạnh phúc bên cạnh Trung Kiên - chồng thứ 2 của cô. Cô hiện tại đang mang thai nhóc tì thứ 2.

Chia sẻ

Bài viết

Hạ Miên

Tin mới nhất