Lê Phương hạnh phúc khi con trai 'dạy' mẹ cách ăn trái cây sao cho đẳng cấp

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Qua ảnh Lê Phương chia sẻ có thể thấy, trang trại của gia đình cô trồng rất nhiều cây ăn trái.

Mới đây Lê Phương đã cùng chồng con lái xe về quê chăm sóc vườn tược, thu hoạch trái cây. Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” đã đăng tải loạt ảnh ghi lại khoảng thời gian của gia đình tại trang trại khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ vì có thể thấy, trang trại của gia đình cô trồng rất nhiều cây ăn trái, từ măng cụt, sầu riêng tới bưởi và chôm chôm, cây nào cũng trĩu quả.

Gia đình Lê Phương cùng nhau đi thu hoạch trái cây

Nữ diễn viên hào hứng khoe thành quả thu hoạch đầy ắp cả rổ của mình

Bên cạnh việc chia sẻ hình ảnh, Lê Phương còn xúc động đính kèm dòng chú thích cho biết cô rất hạnh phúc khi thấy con trai tự tay thu hoạch trái cây và chỉ mẹ cách ăn sao cho 'đẳng cấp'. Cụ thể nữ diễn viên viết:

“Lại là một trải nghiệm thú vị cho Hai Pháo. Điều hạnh phúc nhất của Mẹ là khi nhìn thấy Con hét lên sung sướng, được tự tay hái trái và ăn ngay tại gốc, lại còn thích thú khẳng định “ăn như vậy mới là đẳng cấp nè Mẹ!”.. Mẹ chỉ cần tuổi thơ Con trọn vẹn, để trái tim trưởng thành sẽ đầy ắp sự ấm áp và yêu thương! ” 

Lê Phương cho biết, con trai Cà Pháo của cô rất thích thú khi được về thăm trang trại toàn cây ăn quả của gia đình

Cậu bé còn khẳng định “được tự tay hái trái và ăn ngay tại gốc cây” mới gọi là “đẳng cấp”

Cà Pháo tự tay thu hoạch trái cây

Khoảnh khắc dễ thương của hai anh em Pháo Bông khiến ai nấy đều thích thú

Sau khi chia sẻ, loạt ảnh cả gia đình đi thu hoạch trái cây của Lê Phương đã nhanh chóng nhận được hơn 10 nghìn lượt yêu thích và hàng trăm bình luận của mọi người. Ai nấy đều tỏ ra ghen tỵ với vườn trái cây “chất lượng” của nhà Lê Phương, cũng như cuộc sống giản dị nhưng tràn đầy hạnh phúc của cặp đôi.

Hai vợ chồng Lê Phương - Trung Kiên “nhí nhố” chụp ảnh với nhau

Từ trước đến nay, Trung Kiên luôn được biết đến là người đàn ông của gia đình khi luôn hết mực thương yêu vợ con

Sau khi sinh bé Bông, Lê Phương cũng đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Người hâm mộ vẫn đang mong ngóng ngày nữ diễn viên tái xuất trở lại làng giải trí.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất