Giải Trí

Lệ Nam: 'Chuyện tình cảm cá nhân không quan trọng bằng The Face'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Chị gái hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ và dự định của mình trong buổi casting The Face Việt Nam mùa thứ 2 vừa qua.

Sau scandal bị người tình đồng tính uy hiếp, chị gái song sinh của Nam Em - Lệ Nam bất ngờ nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông. Bất ngờ hơn, việc cô nàng tham gia góp mặt trong buổi casting The Face Việt Nam mùa thứ 2 vừa qua vô tình nhận được nhiều phản ứng trái chiều của đa phần độc giả. Saostar đã nhanh chóng “bắt cóc” Lệ Nam để chia sẻ những dự định của như mục tiêu của cô nàng ở The Face lần này.

Lệ Nam chia sẻ về mục tiêu khi đến với The Face Việt Nam.

Chia sẻ lý do đến với The Face, Lệ Nam cho biết bản thân mong muốn tìm kiếm, tạo cơ hội nhiều hơn cho bản thân để phát triển trong lĩnh vực người mẫu, đặc biệt là việc The Face tạo được dấu ấn rõ nét trong lòng khán giả ở mùa thi vừa qua cũng là động lực để cô nàng góp mặt trong chương trình lần này.

Lệ Nam xuất hiện với hình ảnh sexy, nổi loạn sáng 12/3.

Lệ Nam và người yêu đồng tính thân thiết sau những tin đồn “cơm không lành, canh không ngọt” vừa qua.

Để chuẩn bị cho hành trang đến với cuộc thi năm nay, bản thân Lệ Nam tự tin với khả năng catwalk, kỹ năng chụp hình và tạo dáng trước máy ảnh, đặc biệt là kinh nghiệm từng đứng trên nhiều sân khấu thời trang, catwalk cho nhiều gương mặt NTK trong nước. Bên cạnh đó, thể hiện rõ niềm đam mê đối với ngành người mẫu, Lệ Nam cho biết hiện tại cô mong muốn có chỗ đứng vững chắc trong nghề trước khi lấn sân sang các lĩnh vực khác. Và hy vọng The Face sẽ là bước ngoặt đánh dấu cho sự nghiệp của Lệ Nam hiện tại.

Chị gái Nam Em tự tin sải bước trên sàn catwalk…

…và khoe hình thể nổi bật với bikini.

Chia sẻ về scandal người yêu đồng tính trong thời gian qua, Lệ Nam cho biết đó là việc riêng của bản thân và không ảnh hưởng nhiều đến công việc của mình, “Chuyện tình cảm cá nhân của em với chuyện công việc là 2 chuyện hoàn toàn khác nhau. Riêng chuyện tình cảm dù có ảnh hưởng một tí đến tâm lý nhưng cũng không quan trọng bằng cuộc thi này”. 

Lệ Nam: Chuyện tình cảm cá nhân không quan trọng bằng The Face

Lệ Nam tự tin pose dáng trước ống kính để thuyết phục BGK.

Cô nàng cũng chia sẻ yếu tố để trở thành Gương mặt thương hiệu là cách xây dựng hình ảnh cho bản thân. Lệ Nam cũng tiết lộ, hướng đi của mình trong thời gian sắp tới là một cá tính mạnh mẽ và không kém phần nổi loạn.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Video

Viva

Tin mới nhất