Giải Trí

Lê Minh Sơn lựa chọn chàng trai Hàn Quốc chỉ vì hâm mộ… HLV Park Hang-seo

Nhật Hưng
Chia sẻ

Một lần nữa, chiến thắng vẻ vang của U23 Việt Nam cùng HLV Park Hang-seo lại là chủ đề khiến sân khấu Sing My Song "rần rần" như thế này.

Cùng với loạt ca khúc mang đậm vấn đề xã hội, Sing My Song - Bài hát hay nhất tập 2 còn là nơi thử sức của nhiều gương mặt ấn tượng. Nếu Phan Ngân The Face lần đầu mang sáng tác đến chinh phục bộ tứ HLV thì Tường Vy, cô bé trưởng thành từ The Voice Kids cũng khiến cộng động mạng “hú hét” vì ca khúc Tập làm mưa vô cùng sâu sắc.

Song song đó, màn trải nghiệm của chàng trai Jis Song JooYoung đến từ Hàn Quốc khiến sân khấu Sing My Song “nóng” hơn bao giờ hết. Anh chàng hiện đang là nhà sản xuất âm nhạc và có 3 năm sống, làm việc tại Việt Nam.

Giọng ca đến từ Hàn Quốc Jis Song là màu sắc thú vị xuất hiện trong tập 2 Sing My Song.

Trôi - Jis Song

Thể hiện ca khúc Trôi với sự pha trộn giữa tiếng Hàn và Việt cùng giai điệu đậm chất Kpop khiến khán giả thích thú. Tuy nhiên, vẻ ngoài thư sinh cùng “quốc tịch” Hàn Quốc mới chính là lý do khiến HLV Lê Minh Sơn cùng Giáng Son “gạt cần” lựa chọn thí sinh này.

Ca khúc khiến bộ đôi HLV Sơn - Son hào hứng gạt cần.

Có thể rào cản ngôn ngữ khiến Hồ Hoài Anh, Đức Trí hay Giáng Son dè chừng việc bấm chọn, nhưng với HLV Lê Minh Sơn, anh nhất quyết “giành” bằng được thí sinh này vì yêu thích con người Hàn Quốc, đặc biệt là HLV đội tuyển U23 Việt Nam - Park Hang-seo.

Nam HLV đặc biệt gửi lời cám ơn đến người Hàn Quốc, đặc biệt là HLV Park Hang-seo về chiến thắng lịch sử vừa qua của đội tuyển U23 Việt Nam. “Chính vì tôi quá yêu ông Park nên đã gạt chiếc cần này, chọn bạn về với đội của tôi“, HLV Lê Minh Sơn khảng khái chia sẻ.

Quyết định về team HLV Lê Minh Sơn hoàn toàn đúng đắn với Jis Song. Tuy nhiên, việc chưa thông thạo ngôn ngữ Việt Nam sẽ là rào cản lớn với anh chàng tại sân chơi này.

Trước đó, cặp đôi Juun Đăng Dũng và R Tee cũng gây chú ý khi đưa hình ảnh đội tuyển U23 Việt Nam vào ca khúc Yêu bạn được không?“Tình yêu như quả thính được bắt từ mười một mét sân thôi, ông muốn mình là Tiến Dũng hay là khán giả ngồi ngoài sân thôi”, câu hát về U23 khiến khán giả và HLV thích thú.

Clip: Juun Đăng Dũng - RTee cũng lấy cảm hứng từ chiến thắng của U23 Việt Nam vào ca khúc dự thi Sing My Song.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất