Giải Trí

Lê Hoàng - The Men: ‘15 năm xa nhà, đây là cái Tết ý nghĩa nhất!’

Chia sẻ

Vào dịp năm mới, Lê Hoàng - The Men đã có những chia sẻ thú vị không chỉ về những khó khăn khi lần đầu làm bố mà còn nhiều kế hoạch về đám cưới cũng như dự định âm nhạc trong năm mới của nhóm.

Tuy chưa chính thức bước lên xe hoa cùng nhau nhưng cuộc sống viên mãn của Lê Hoàng và cô vợ hot girl Việt Huê vẫn khiến bao người ngưỡng mộ. Đặc biệt, kể từ ngày bé Chip chào đời, cuộc sống vợ chồng Lê Hoàng trở nên khác trước rất nhiều. Dù có rất nhiều bỡ ngỡ, vất vả khi chăm con nhưng hai vợ chồng vẫn cảm thấy tràn đầy hạnh phúc.

Vào dịp năm mới, “mảnh ghép” nhóm nhạc The Men đã có những chia sẻ cởi mở với Saostar.vn về kế hoạch âm nhạc, dự định đám cưới ấm cúng cùng Việt Huê và những câu chuyện về nghề cùng thành viên Tiến Dũng.

Le Hoang

- Từ ngày lên chức bố, cuộc sống của Lê Hoàng có những thay đổi rõ rệt như thế nào?

- Thay đổi nhiều so với thời thanh niên, thời mình còn độc thân lắm chứ! Ví dụ buổi sáng, tôi không còn ngủ nướng đến 11 giờ trưa như trước mà phải dậy lúc 7 giờ. Khuya sau khi đi diễn, tôi cũng tranh thủ về nhà cùng hai mẹ con thay vì đi chơi khuya, lê la cùng bạn bè như mọi hôm.

Còn mỗi ngày nếu không đi diễn, tôi cũng như những ông bố bình thường khác, vẫn ở nhà pha sữa, thay tã, phụ vợ bồng con, chơi với con… Cảm giác có con rồi thì thời gian cũng dài hơn. Đôi khi rất mệt nhưng tôi và vợ rất hạnh phúc.

Từ ngày có Chip, khoảng 2 đến 3 tháng đầu, Chip chưa biết cách ăn ngủ đúng giờ. Lúc đó, hai vợ chồng chưa có kinh nghiệm nuôi con nhỏ nên đôi lúc vì con khóc lóc mà cả hai xảy ra mâu thuẫn. Giờ thì mọi thứ cũng đã quen, con trai bước sang tháng thứ 6 là mọi thứ đi vào quỹ đạo, chúng tôi cũng có kinh nghiệm chăm con hơn mà Chip cũng đã dễ chịu và biết nghe lời hơn.

len hoang

- Làm bố và nuôi con nhỏ, anh quan trọng vấn đề gì về hướng phát triển cho con?

- Khi sinh Chip, tôi thấy mọi người cứ hỏi về cân nặng của bé. Với Chip, tôi chỉ cần trí óc và chiều cao, còn cân nặng không quan trọng. Về hướng phát triển, tôi và Huê dự định cho Chip học ở Việt Nam đến cấp 2, còn cấp 3 tôi cho con ra nước ngoài theo học tiếp.

- Chuyện sao Việt sinh con trước khi đám cưới vốn dĩ không còn xa lạ đối với công chúng. Tuy nhiên, về phía gia đình hai bên có ủng hộ tuyệt đối chuyện anh và Huê sinh bé Chíp dù chưa lên xe hoa?

- Tôi nghĩ quan trọng là giấy kết hôn chứ không phải bữa tiệc. Bữa tiệc cưới chỉ làm rình rang để mọi người chung vui. Tôi muốn chậm mà chắc, quan trọng là tình cảm giữa hai bên. Có nhiều người cưới đến bây giờ vẫn chưa kết hôn vì sợ ràng buộc và chưa chắc sẽ gắn bó lâu dài. Tôi và Huê đã đăng kí kết hôn cách đây hơn một năm. Với hai gia đình như vậy là đủ, chỉ còn đám cưới để thông báo cho mọi người nữa thôi. Cái quan trọng là vợ chồng sống với nhau như thế nào và nuôi dạy con ra sao.

1452512215-le-hoang--7-

- Vậy còn đám cưới vẫn sẽ tổ chức vào năm 2016?

- Đúng vậy! Tôi muốn lễ cưới của mình chỉ khoảng tầm 200 đến 300 người. Những người gần gũi, thân thiết nhất của tôi với Huê chứ cũng không muốn làm lớn. Tôi và Huê dự định tổ chức tại Long Hải hoặc Vũng Tàu. Hai gia đình cũng đã gặp nhau làm tiệc từ hồi tháng 1/2015, giờ chỉ còn bạn bè với người thân họp mặt. Hy vọng hôm đó sẽ là một ngày rất vui! 

- Tính tới thời điểm hiện tại thì Chip cũng được gần 6 tháng tuổi, tại sao Tết này anh không đưa bé về quê thăm ông bà?

- Tôi và Huê cũng đã đưa Chip về quê cách đây hơn một tuần. 15 năm kể từ ngày vào Sài Gòn, năm nào tôi cũng về Đà Nẵng ăn Tết với gia đình. Có lẽ năm nay tôi sẽ ở lại Sài Gòn đón Tết cùng Chip và Huê. Chúng tôi dự định sẽ đi du lịch và cùng nhau đón một năm mới ấm cúng.

le hoang

- Lần đầu tiên đón Tết cùng gia đình nhỏ, anh dành thời gian đón Tết như thế nào với lịch diễn dày đặt của The Men?

The Men rất có duyên với miền Bắc. Giao thừa thì năm nào The Men cũng hát ở Hải Phòng. Đây là năm thứ 3 chúng tôi không chạy show Tết. Trong một năm chúng tôi chạy ba trăm mấy chục ngày rồi nên thời gian này sẽ tạm gác lại công việc để dành thời gian cho vợ và con. Năm 2016 cũng là dấu mốc đánh dấu chặng đường 6 năm hoạt động của The Men nên có thể sẽ nghỉ Tết dài hơn để tập trung vô album Vol 5 The Wedding, dự kiến phát hành trong khoảng giữa đầu tháng 3 đến đầu tháng 4 tới.

- 2016 có lẽ là một năm đánh dấu nhiều mốc sự kiện quan trọng của anh từ chuyện gia đình cho tới sự nghiệp. Liệu album Vol 5 The Wedding có liên quan tới Việt Huê và lễ cưới sắp tới?

- Cũng có thể nói là như vậy. The Wedding là album dành tặng Huê, Chip cũng như tất cả khán giả, những ai đang sắp sửa đính hôn hay chuẩn bị kết hôn đều sẽ thấy mình trong đó. Và sau đó, cũng tầm khoảng tháng 9 hoặc tháng 10/2016 tôi và Huê sẽ tổ chức đám cưới.

le-hoang

- Anh có thể bật mí một chút về album đặc biệt này?

- The Wedding là album tái hiện lại quá trình yêu nhau mà bất kì cặp đôi nào cũng trải qua. Từ lúc tỏ tình, yêu nhau, kết hôn cho tới khi về chung một nhà. Trong album sẽ có 8 bài, đó cũng là 8 thời khắc quan trọng của quá trình yêu nhau. Về MV mỗi cặp sẽ có một hướng yêu khác nhau nhưng đúc kết cuối cùng vẫn là một gia đình hạnh phúc. Hình ảnh cũng sẽ độc đáo và khác so với những MV trước đây.

Trong Album có tất cả ảnh cưới của nhiều người từ Nam ra Bắc và cả đồng tính chứ không phải của riêng tôi, Huê hay Dũng. Đây giống như một album kỉ niệm 6 năm của The Men nên nhóm muốn đầu tư đặc biệt. Bởi vì từ trước đến giờ chưa có một album nào mà một người làm hòa âm từ đầu đến cuối.

- Cảm ơn anh. Chúc anh và gia đình năm mới vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất