Giải Trí

Lê Hà: 'Tôi không thích bị gắn mác tình cũ của Mạc Hồng Quân'

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Lê Hà cho biết cô muốn được nhìn nhận là một người mẫu có tâm với nghề thay vì cái mác "người yêu cũ" của tiền đạo thuộc biên chế CLB Than Quảng Ninh.

Lê Hà là người tình đầu tiên của Mạc Hồng Quân khi anh chàng trở về Việt Nam. Cặp đôi này có khoảng thời gian mặn nồng bên nhau trước khi tiền đạo điển trai chuyển sang quen một loạt hot girl khác rồi đến chuyện về một nhà với người mẫu Kỳ Hân. Cùng công ty quản lý nhưng Lê Hà và Kỳ Hân rất ít khi chạm mặt nhau. 

h3

Lê Hà - Mạc Hồng Quân từng có mối tình khiến nhiều người ghen tỵ.

Chia sẻ với báo điện tử Zing.vn, Lê Hà cho biết cô nàng muốn được công nhận với vai trò một người mẫu chuyên nghiệp chứ không phải bị gắn cái mác “tình cũ Mạc Hồng Quân”. Với chiến binh nổi bật của đội Hồ Ngọc Hà ở chương trình truyền hình thực tế Gương mặt thương hiệu - The Face 2016, Mạc Hồng Quân là người hiền lành, ngoan ngoãn nhưng còn trẻ con và chưa thể làm chủ cuộc sống của mình.

h2

“Đối với tôi tình cảm kết thúc, bạn trai cũ chỉ là bạn bè. Đã là bạn trai cũ thì mọi thứ đều cũ, tôi không còn quan tâm. Nếu chúng tôi đang yêu nhau mà Kỳ Hân chen vào mới khiến tôi khó xử trong khi tôi và Quân hết yêu từ 3 năm trước.

Thời gian yêu Mạc Hồng Quân, Hân cũng rất kín đáo. Dù ở cùng công ty nhưng tôi không hay biết. Sau ngần ấy năm, tôi và Quân vẫn chưa gặp lại nhau, cũng ít khi nói chuyện. Hân ngại việc đụng mặt giữa ba người nên chưa bao giờ đi chung hay gặp gỡ trong công việc. Có thể cô ấy né tránh tôi.

Sau này, gần đám cưới tôi mới biết họ yêu nhau. Lúc đó tôi đang bận ghi hình The Face nên không tham dự được, nhưng tôi vẫn luôn chúc phúc cho Quân và Hân” - Lê Hà chia sẻ cùng báo điện tử Zing.vn về mối quan hệ với Kỳ Hân.

lehakyhan

Mặc dù hoạt động cùng công ty quản lý, song Lê Hà - Kỳ Hân rất ít khi chạm mặt nhau vì chuyện tình cảm với Mạc Hồng Quân.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất