Giải Trí

LE (EXID) xác nhận rời khỏi công ty quản lý Banana Culture

Migi
Chia sẻ

Như vậy, thành viên cuối cùng của EXID cũng đã quyết định rời khỏi công ty giải trí này.

Velvet - LE EXID

Mới đây, thành viên LE của EXID đã tuyên bố chính thức chia tay với công ty quản lý Banana Culture. Cô nàng cũng là thành viên cuối cùng trong nhóm đưa ra quyết định này, chấm dứt hợp đồng sau 8 năm gắn bó.

LE (EXID) xác nhận rời khỏi công ty quản lý Banana Culture

Trên instagram của mình, LE gửi tuyên bố tới người hâm mộ:”Xin chào, tôi là LE. Sau khi thảo luận suôn sẻ với Banana Culture, tôi quyết định hủy hợp đồng với họ. Tôi sẽ trở lại sớm với âm nhạc và hình ảnh tốt, vì vậy hãy cổ vũ cho sự khởi đầu mới của tôi. Cảm ơn các bạn”.

Chia sẻ của LE trên trang cá nhân.

LE lần đầu tiên ra mắt vào năm 2012, trở thành thành viên của nhóm nhạc nữ EXID dưới quyền quản lý Banana Culture. Sau khi bắt đầu sự nghiệp, cô nhanh chóng trở nên nổi tiếng với vai trò thành viên cốt cán, đồng thời sáng tác bản hit Up & Down.

UP&DOWN

Vậy là hiện tại, tất cả các thành viên của EXID đã không còn do Banana Culture nắm quyền quản lý. Trong thông báo của mình, LE vẫn không tiết lộ về việc nữ ca sĩ sẽ đầu quân cho công ty giải trí nào để tiếp tục sự nghiệp. Mặc dù vậy, fan vẫn gửi lời chúc mừng và hi vọng cô nàng sẽ thành công trên chặng đường âm nhạc mới do mình lựa chọn.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất