Giải Trí

Lê Âu Ngân Anh: Chuyện chiếc vương miện và những điều trớ trêu

Ái Kỳ
Chia sẻ

Đứng trước thông tin bị tước vương miện, nhiều luồng tranh cãi nổ ra xoay quanh cái tên Lê Âu Ngân Anh. Hành trình "hai tháng là Hoa hậu" của Ngân Anh dường như chưa bao giờ thôi ồn ào, nhưng chính những ồn ào đó lại là điều khiến cô được chú ý.

“Phủ sóng” sau một đêm

Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017 trong làn sóng phản đối, khi nhan sắc của cô gái từng thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ không thể thuyết phục được dư luận. Tất cả đường nét trên khuôn mặt bình thường đến mức người xem không thể… tự dối lòng, rằng: đây là tân Hoa hậu.

Dù ở góc chụp nghiêng…

…hay chụp trực diện…

…khuôn mặt có phần cứng đờ và thiếu tự nhiên của Ngân Anh vẫn không thể “cứu vãn”, nếu thiếu sự can thiệp của photoshop.

Thế nhưng, không ai có thể phủ nhận: Lê Âu Ngân Anh là nhân tố “hồi sinh” cả một mùa thi, khi khiến “đường đua” Hoa hậu Đại dương 2017 “chiếm sóng” khắp mặt báo - điều mà những năm trước chẳng thể làm.

Dư luận đổ dồn về cuộc thi, khi những tranh cãi liên tục nổ ra mà đỉnh điểm là ngay sau khoảnh khắc đăng quang của gương mặt “không hiểu sao là Hoa hậu” của Lê Âu Ngân Anh. Một cuộc thi và mỗi Hoa hậu chỉ cần một “phốt” là đã đủ rơi vào tâm bão, còn Hoa hậu Đại dương 2017 nói chung và Lê Âu Ngân Anh nói riêng, gom đủ hết thể loại nghi án: từ mua giải, dàn xếp kết quả, cho đến “tiếp khách”, phẫu thuật thẩm mỹ.

Vì thế, dư luận “không buông tha” cũng là điều dễ hiểu. Mọi nhất cử nhất động của Ngân Anh luôn trở thành chủ đề bàn tán, nhất là nhan sắc của cô - vẫn chưa từng ngưng được những chỉ trích.

Càng ồn ào, càng nổi!

Lê Âu Ngân Anh trở thành Hoa hậu đầu tiên được trông chờ… bị tước vương miện nhiều nhất, thế nhưng cũng trở thành Hoa hậu Đại dương được quan tâm nhiều nhất từ trước đến giờ. Cái tên Ngân Anh xuất hiện khắp nơi, dù theo cách nào, thì còn gì… đáng mơ ước hơn nếu xét về mặt truyền thông.

Người ta liên tục bàn tán về cô, dù những ý kiến tiêu cực đẩy nàng hậu trẻ vào bế tắc, thậm chí ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, tinh thần của cô, nhưng giữa làng giải trí mà người đẹp nhiều như “nấm mọc sau mưa”, tìm được cơ hội “chiếm spotlight” đâu phải dễ dàng.

Và Lê Âu Ngân Anh có được “may mắn” đó, khi chính những điều trái khuấy - chính chiếc vương miện không-vừa-vặn ấy lại dành cho cô cái duyên để nổi tiếng, để được quan tâm và ngay lập tức lao vào hàng ngũ gọi là “người công chúng” mà không cần mất nhiều công sức.

Cô kín lịch phỏng vấn, sự kiện, xuất hiện dày đặc ở các chương trình truyền hình và bỏ ngoài tai những chỉ trích, nơi nào có cô, nơi đó “chiếm spotlight”. Những ồn ào trong cuộc thi ngỡ “ghê gớm” nhưng kỳ thực chỉ là khởi đầu cho chuỗi ngày “giông tố” tiếp theo của Lê Âu Ngân Anh - đến mức tưởng chừng như, mỗi lần cô “ló mặt” ra ngoài, là lại thành “món mồi” của truyền thông, dư luận.

Từ năm lần bảy lượt giải thích về câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, cho đến phát ngôn “vạ miệng” về đồng nghiệp, rồi sự cố “quỵt đấu giá” và gần đây nhất là ồn ào tước vương miện… Lê Âu Ngân Anh trở thành “người nổi tiếng” theo “cách riêng” như thế.

Nhan sắc thiếu thuyết phục, không tài năng nổi bật, càng chưa có thành tựu gì mà vẫn “nổi như cồn”, Ngân Anh liệu có hài lòng?

Kết

Dù kết quả như thế nào, chiếc vương miện có bị “gỡ xuống” thì cái tên Lê Âu Ngân Anh cũng kịp “gom đủ vốn” để dấn thân vào sự nghiệp showbiz mà không có cuộc thi nào hay “thế lực” nào ngăn cản được. Điều đó cho thấy, Ngân Anh có thể mất chiếc vương miện, nhưng hành trình “đương nhiệm” ngắn ngủi, được mang danh là “hoa hậu thị phi” cũng đủ để cô tiếp tục giấc mơ nghệ thuật của mình.

Nghe có vẻ… trớ trêu, nhưng trong showbiz Việt, chính những “kiểu nổi tiếng bất chấp” như Lê Âu Ngân Anh lại nhanh chóng và “hiệu quả” mà khi nào khán giả còn tò mò, chỉ trích, thì người đẹp này vẫn “còn đất sống” trong các chương trình, sự kiện để “hành nghề” gọi là “người của công chúng”.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Thiết kế

Công Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất