Giải Trí

LAYLA Team Tuấn Ngọc: Viên ngọc bí ẩn sẵn sàng bứt phá của The Voice 2019

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Đúng như ý nghĩa cái tên Layla - cách xử lý ca khúc, hình ảnh tại The Voice 2019 của nhân tố sáng giá này luôn có sự bí ẩn nhưng luôn bộc lộ hết năng lượng.

Có 2 phần thi trọn vẹn ở vòng Giấu mặt - Đối đầu, cô nàng Layla đang là thí sinh được đánh giá cao trong team huấn luyện viên Tuấn Ngọc tại Giọng hát Việt 2019. Đúng như ý nghĩa của cái tên Layla - cách xử lý ca khúc, hình ảnh trên sân khấu của nhân tố sáng giá này luôn có sự bí ẩn, cá tính nhưng luôn bộc lộ hết mọi năng lượng.

Cố vấn Vũ Cát Tường cũng đánh giá cao Layla cả về kỹ thuật giọng hát lẫn sự tự tin khi trình diễn, hát như chơi đùa cùng âm nhạc, chỉ cần cất tiếng là có thể nhận ra ngay Layla.

Phần thi của Layla ở vòng Giấu mặt với ca khúc Without me.

Layla tên thật là Nguyễn Hải Anh. Cô nàng sinh năm 1996 và từng là sinh viên đạt điểm thủ khoa đầu vào của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Bén duyên với âm nhạc khi được một người bạn mời đi hát, Layla bắt đầu đam mê và quyết tâm theo đuổi con đường ca hát.

Xuất hiện với hình ảnh cuốn hút, phong cách trình diễn tự tin như một ca sĩ chuyên nghiệp, Layla là một trong số hiếm hoi thí sinh nhận được cả 4 huấn luyện viên lựa chọn ở vòng thi Giấu mặt. Điểm mạnh nhất và cũng là yếu tố khiến học trò Tuấn Ngọc khác biệt với các giọng ca nữ còn lại của The Voice 2019 chính là giọng hát nội lực, cách xử lý hiện đại như các ca sĩ trẻ US - UK.

Layla gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng sự tự tin ngay từ phần thi đầu tiên, khi tập luyện trước cố vấn Vũ Cát Tường ở vòng Đối đầu đên tận khi đọ giọng cùng Hoàng My trên sân khấu.

Được cả 4 HLV lựa chọn nhưng Layla quyết định đầu quân về team Tuấn Ngọc bởi kinh nghiệm ca hát dày dặn và phong cách điềm tĩnh chính là điều cô gái trẻ biết mình cần học hỏi nhiều nhất. Trong vòng thi Đối đầu, dù Ngày nắng là ca khúc do “đối thủ” Hoàng My lựa chọn nhưng Layla vẫn dễ dàng chiếm ưu thế bằng giọng hát nội lực, cách xử lý mới mẻ.

Ngay khi Hoàng My phô diễn sự mạnh mẽ áp đảo, Layla vẫn ghi điểm bằng những nốt luyến láy điêu luyện và tinh tế. Đó cũng chính là lý do huấn luyện viên Tuấn Ngọc chẳng khó khăn khi đưa ra quyết định chọn Layla vào vòng thi Đo ván.

Layla đối đầu cùng Hoàng My, giành lấy cơ hội vào vòng Đo ván.

Cùng với Dominix, Lâm Bảo Ngọc, Bo Bắp, Layla đã có Fanclub riêng hoạt động sôi nổi để theo sát và ủng hộ nhiệt tình khi thi thố tại The Voice - Giọng hát Việt 2019. Các fan còn liên tục yêu cầu học trò Tuấn Ngọc ra mắt các bản thu âm ca khúc dự thi để tiện… nghe đi nghe lại.

Trong vòng thi Đo ván, Layla một lần nữa thử sức mình với ca khúc nhạc Việt theo phong cách Rock đúng với định hướng hình ảnh bí ẩn, nổi loạn. Đối thủ được bốc thăm cũng là một chiến binh “nặng ký” của đội bạn nhưng chắc chắn “màn đêm huyền bí” Layla không hề lép vé và vẫn tỏa sáng theo cách của riêng mình.

Liệu Layla sẽ để lại dấu ấn thế nào trên sân khấu Đo ván cũng như có đủ sức lọt vào vòng Trình diễn của The Voice 2019? Câu trả lời chỉ được tiết lộ trong những tập phát sóng kế tiếp của Giọng hát Việt mùa 6 lên sóng tối Chủ nhật hàng tuần lúc 21h15 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất