Giải Trí

Tự hào vì Hoàng Đức Thịnh chiến thắng, Layla nhắn nhủ HLV Hồ Hoài Anh: 'Còn lâu em mới thùy mị!'

Bảo Khoa
Chia sẻ

Layla vô cùng tự hào khi Hoàng Đức Thịnh trở thành Quán quân The Voice 2019 và cô nhận thấy mình vẫn chưa thể hiện hết khả năng. Trong tương lai gần, Layla muốn mình bứt phá hơn nữa để khán giả không phải thất vọng.

Trong đêm Chung kết - The Voice 2019, Top 5 thí sinh đã có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng và chuyên nghiệp. Mùa giải năm nay khép lại với chiến thắng chung cuộc thuộc về thí sinh đội huấn luyện viên Tuấn Ngọc - Hoàng Đức Thịnh. Kết quả này đã khiến cho nhiều khán giả khá hài lòng so với những gì anh đã đạt được trong khoảng thời gian qua.

Hoàng Đức Thịnh trở thành Quán quân The Voice 2019.

Thí sinh đội HLV Hồ Hoài Anh - Layla đã có những chia sẻ chân thành với SAOstar khi Hoàng Đức Thịnh trở thành quán quân Giọng hát Việt 2019: “Top 5 chung kết năm nay thật sự ai cũng rất tài giỏi. Đối với Layla ai quán quán quân cũng được vì tất cả mọi người đều cố gắng hết mình. Đối với Đức Thịnh, chiến thắng của anh là một điều khiến Layla vô cùng tự hào vì anh cũng là một người đồng đội cũ và có cảm giác như chính người anh của mình đăng quang”.

Layla cảm thấy rất tự hào vì người đồng đội cũ của mình giành chức Quán quân tại mùa giải năm nay.

Sở hữu chất giọng vô cùng nội lực và cao vút, phần trình diễn của Layla tại đêm chung kết đã chiếm trọn lòng tin và tình cảm của hàng triệu khán giả. Trải qua một chặng đường dài, mọi người dễ dàng nhận ra Layla đã có những bước chuyển mình rõ rệt. Không còn là cô gái luôn loay hoay đi tìm chính mình nữa và thay vào đó là độ bản lĩnh, trưởng thành tuyệt đối.

Bản lĩnh và tài năng của Layla đều thấy rõ sau mỗi vòng đấu.

Về đích với danh vị Á quân đối với Layla chưa thật sự thành công, cô luôn mình “vận động” để tạo ra những điều tốt đẹp nhất mà không bị nhàm chán: “Với cuộc thi này có thể Layla vẫn chưa bứt phá được hết và Layla sẽ chắc chắn với mọi người một tương lai gần bản thân sẽ bùng phá hết khả năng của mình. Sẽ luôn cảm nhận những điều hay ho nhất về âm nhạc và mọi thứ ở xung quanh mình và không bao giờ khiến khán giả, những người yêu mến mình phải thất vọng”.

Tự nhận xét trong cuộc thi này mình vẫn chưa bứt phá được hết năng lực nhưng tương lai gần khả năng đó sẽ được cô chứng minh.

Khi nhắc đến vị trí mà mình có được như bây giờ, Layla luôn cảm thấy biết ơn và ngưỡng mộ với tất cả những gì HLV Hồ Hoài Anh đã làm. Không chỉ hợp nhau về phong cách âm nhạc, Layla còn xem người thầy của mình như một nguồn cảm hứng giúp cô bước đi trên con đường sự nghiệp âm nhạc sắp tới.

Layla luôn cảm thấy biết ơn và ngưỡng mộ người thầy của mình…

Trước khi vào đội của Hồ Hoài Anh, Layla cảm nhận anh là một HLV rất giỏi và tâm huyết với nghề. Hơn nữa, Layla còn cho biết trong tiết mục trình diễn ca khúc Là anh đó, tự dưng trong tâm trí hình ảnh người thầy của mình lại xuất hiện nhiều hơn khiến cô vô cùng cảm động. Chính nhờ vào luồng cảm xúc đó đã giúp Layla có một phần thi hết sức trọn vẹn.

Khi trình diễn ca khúc Là anh đó, hình ảnh của HLV Hồ Hoài Anh luôn xuất hiện trong suy nghĩ của Layla.

Layla còn có dự định sẽ kết hợp với huấn luyện viên của mình trong một vài sản phẩm âm nhạc. Thú vị hơn, khi được hỏi Layla có muốn nhắn gửi điều gì đến Hồ Hoài Anh hay không thì cô nàng hớn hở đáp: “Anh đừng khó tính như thế nữa, còn lâu em mới nói chuyện thùy mị nhé”.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất