Giải Trí

Lầy lội như Justin Bieber: Đấm vòng 3 của vợ trên phố khiến nhiều người phì cười

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của cặp đôi đang khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, hình ảnh Justin Bieber và Hailey Baldwin xuất hiện trên phố nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Cặp đôi mặc đồ ton-sur-ton vô cùng dễ thương xuất hiện trên phố. Trong khi Justin Bieber đội một chiếc mũ màu da cam thì Hailey diện chiếc váy khá thoải mái. Cả hai vô tư đùa nghịch trên phố.

Và điều khiến người hâm mộ thích thú chính là việc nam ca sĩ Baby liên tục trêu đùa vợ, thậm chí anh còn đánh yêu vào vòng 3 của Hailey. Và người hâm mộ đã nói rằng, ngoài Hailey ra thì không ai có thể làm Justin vui và thoải mái đến thế.

Có vẻ nam ca sĩ vẫn còn trẻ con khi thích làm những trò như thế này. Còn Hailey thì cô trông như đã quá quen thuộc với những trò đùa của ông xã nên tỏ ra rất thoải mái.

Mới đây, cặp đôi đã về chung nhà sau một thời gian dài sống ở khách sạn. Có vẻ sau nhiều ồn ào sóng gió, tình cảm của cả hai ngày càng thắm thiết.

Tháng 6/2018, sau khi chia tay Selena Gomez, Justin và Hailey quay lại bên nhau và cả hai đã quyết định đính hôn. Sau đó 3 tháng, cặp đôi đăng ký kết hôn ở thành phố New York (Mỹ). Việc nổi tiếng quá sớm khiến Justin vướng vào nhiều scandal và phải đi điều trị trầm cảm, nhưng từ khi có Hailey thì cuộc sống của Justin trở nên hạnh phúc hơn. Thật không ngoa nếu nói rằng Hailey chính là “liều thuốc bổ” của Justin trong tuổi trẻ nhiều thăng trầm này!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất