Giải Trí

Lật tẩy thủ đoạn ghê gớm của Hwang Hana khi dùng tiền 'ém nhẹm' quá khứ sa đọa thích 'phê pha' của mình

Bảo Khoa
Chia sẻ

Hwang Hana hối lộ nữ sinh viên họ Cho với số tiền 100 triệu won để nhận tội thay và che dấu sự thật cô đã từng sử dụng ma túy.

Vào ngày 8 tháng 4, trên tờ báo “Newsdesk” của đài MBC báo cáo rằng họ đã nhận được một lời khai quan trọng tiết lộ lý do tại sao Hwang Hana không bị trừng phạt vì tội cung cấp và tàng trữ ma túy vào năm 2015. Trước đó, Hwang Hana đã bị buộc tội vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy dưới sự nghi ngờ uống 0,5 gram Philopon (một dạng methamphetamine) với một sinh viên đại học được xác định với họ “Cho”.

Vào tháng 6 năm 2017, Sở cảnh sát Jongno đã chuyển vụ việc của cô cho công tố viên đề nghị không truy tố vì thiếu bằng chứng, và đã xử lý vụ án cho rằng đây chỉ là sự nghi ngờ mà thôi. Trong khi đó, nữ sinh họ Cho - người sử dụng ma túy với Hwang Hana, đã được đưa đến xét xử và bị kết án với hình phạt 2 năm 6 tháng tù giam và bị đình chỉ học tập trong 3 năm.

Theo chương trình, Hwang Hana và Cho đã quen được một người họ Kim trong thời gian đó. Hơn nữa, người quen của Kim đã nói chuyện với MBC và cho rằng cả ba người đều tham dự buổi họp mặt và đã sử dụng ma túy vào ngày hôm đó. Người quen của Kim còn tiết lộ, Hwang Hana đã gọi Cho đến nhà cô vào khoảng 8 giờ - 9 giờ tối (KST). Đáng nói hơn, trong lúc đưa tiền mặt, Hwang Hana đã nói với Cho: “Bạn hãy nhận lỗi thay cho tôi”.

Đồng thời, Hwang Hana còn bị cáo buộc đã hối lộ cho nữ sinh viên họ Cho 100 triệu won để che dấu sự thật cô từng sử dụng ma túy. Có nghĩa Hwang Hana đưa ra điều kiện là nếu Cho thừa nhận việc sử dụng ma túy một mình thì số tiền đó sẽ thuộc về cô. Người quen của Kim nói thêm, Cho thường nói về việc nhận những chiếc túi chứa đầy tiền mỗi khi nhắc đến Hwang Hana.

Ngoài ra, theo một số thông tin cho biết Hwang Hana đã tiêm 0,16 gram Philopon vào cánh tay của Cho tổng cộng 3 lần. Tuy nhiên theo nhận đình từ một chuyên gia, 0,16 gram Philopon là đủ làm cho ít nhất 3 hoặc 4 người lớn trở nên “phê pha” và nó rất có thể sẽ dẫn đến tử vong do sốc thuốc nếu chỉ dùng cho một người. Mặt khác, cảnh sát đã có kế hoạch triệu tập Cho để thẩm vấn và điều tra nếu cô ta khai man việc mình từng sử dụng ma túy sau khi nhận được tiền từ Hwang Hana nhằm che giấu vụ việc.

Ngoài ra, cảnh sát đang điều tra xem các vụ án của Cho và Hwang Hana có liên quan đến những vụ kiện bê bối của cựu CEO Lee Moon Ho và Burning Sun MD Jo - người đã bị bắt vì tội liên quan đến ma túy. Cựu CEO - Lee Moon Ho từng bị nghi ngờ vi phạm Luật kiểm soát ma túy và trước đây đã xuất hiện trên một chương trình truyền hình với tư cách là bạn trai của Cho vào năm 2011. Được biết cách đây không lâu, Hwang Hana đã bị bắt bởi đơn vị Điều tra ma túy của Cơ quan Cảnh sát miền Nam tỉnh Gyeonggi vì tội tiêm chích thuốc thần kinh vào năm ngoái. Hơn nữa, việc bắt giữ Hwang Hana lúc này là vì lo ngại rằng cô sẽ trốn khỏi đất nước.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất