Giải Trí

Lãnh Thanh lên tiếng về việc 'né tránh' Võ Điền Gia Huy, chọn Chi Pu làm mẫu người lý tưởng

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Thông qua buổi livestream với SAOstar, Lãnh Thanh đã tiết lộ nhiều suy nghĩ Võ Điền Gia Huy, mẫu bạn gái lý tưởng và cảm xúc trên thảm đỏ LHP Busan 2019!

Vào tối ngày 18/12 vừa qua, diễn viên Lãnh Thanh đã tham dự buổi livestream độc quyền với SAOstar. Được biết, anh xuất hiện với tư cách là khách mời để quảng bá cho dự án phim điện ảnh Chị chị em em. Bên cạnh những chia sẻ về bộ phim mới, Lãnh Thanh cũng đã trải lòng về bạn diễn Võ Điều Gia Huy trong tác phẩm ăn khách Thưa mẹ con đi.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, nam diễn viên từng nói, nếu thuyền Lãnh Thanh - Gia Huy vẫn còn sau Thưa mẹ con đi thì anh sẵn sàng nhảy ra khỏi đó để bơi đi tìm những chân trời mới, thử thách mới. Trước sự mong đợi và ủng hộ của những người hâm mộ đã “ghép đôi” cho cả hai, ngôi sao sinh năm 1993 chia sẻ: “Lúc đầu bản thân mình cũng khá ái ngại với việc đấy nhưng mình đã chia sẻ thẳng với khán giả và truyền thông báo chí. Thực sự mọi người đang yêu mến nhân vật và hãy giữ tình cảm đó nhé. Bởi vì, chính bản thân mình cũng rất yêu thích nhân vật Văn và cặp đôi chính trong 'Thưa mẹ con đi'.

Họ dễ thương, có một câu chuyện, cuộc sống cùng với những khát khao ước mơ riêng. Nhưng mình cũng cần phải xác nhận một điều rõ ràng rằng phim là phim, đó có thể là một câu chuyện không hoàn toàn thật, đôi khi cũng chỉ là một câu chuyện hư cấu mà biên kịch vẽ lên, góp nhặt từ nhiều câu chuyện khác với nhau. Nhưng mà, cặp đôi đó đã sống, họ có cái kết và con đường dài.

Bộ phim không chỉ được công chúng đón nhận mà còn đến với khán giả châu Á. Theo như mình biết, 'Thưa mẹ con đi' đã đến châu Âu dự một số Liên hoan phim lớn trên quốc tế. Mọi người đều đã thấy cặp đôi Văn - Hiền và bộ phim có một cuộc hành trình dài, cứ thễ xuyên suốt mãi về sau. Bắt buộc lúc đấy, mình phải lo sự nghiệp, cuộc sống của bản thân. Mình phải đưa ra những thử thách mới để có thể bước tiếp tới tầm cao khác”.

Một số người cho rằng, có phải vì thế mà trong thời gian qua, dù gặp nhau ở nhiều sự kiện từ LHP Busan 2019 cho đến một số chương trình, Lãnh Thanh và Gia Huy “né tránh” không tương tác nhiều với nhau. Trước câu hỏi này, Lãnh Thanh tiết lộ: “Chắc mọi người đang có sự hiểu lầm gì đấy. Những lúc mình và Huy vui vẻ thì đâu có ai chứng kiến. Sau bộ phim 'Thưa mẹ con đi', không chỉ riêng Thanh mà Huy cũng có những dự án mới. Huy có những dự định riêng, ước mơ riêng và Huy muốn thực hiện việc đó một mình hoặc với ai đó mà Huy lựa chọn.

Mình rất thoải mái, nếu có Huy cần đến Thanh thì mình nghĩ rằng sẽ không ngại ngùng giúp đỡ nếu bản thân giúp được. Còn việc việc né trách, mình không nghĩ rằng né tránh nhau đâu. Mới hôm nay hai đứa còn hẹn nhau đi cà phê nè” - Lãnh Thanh kết thúc câu trả lời nói nụ cười tươi tắn.

Cảm xúc khi lần đầu đặt chân trên thảm đỏ LHP Busan 2019, Lãnh Thanh phấn khích trải lòng: “Đây là một câu hỏi khơi gợi lại rất nhiều cảm xúc. Nếu để miêu tả thì sẽ có một chuỗi cảm xúc biến đổi trong thời gian ở Busan. Từ lúc mình, Huy và ekip ngồi ở nơi tập trung các nghệ sĩ để chuẩn bị đi thảm đỏ thì thực sự đã rất hồi hộp rồi. Có rất nhiều ngôi sao Hàn Quốc, ngôi sao trên thế giới và nhiều idol xuất hiện ở đấy. Ai cũng đẹp, to cao và có những thành tích sản phẩm tốt.

Mọi người đứng đấy, mình nhìn họ với vẻ choàng ngợp. Lần đầu tiên cả Thanh và Huy được bơi trong biển lớn có những con cá lớn, con thuyền lớn như vậy. Khi mà bước chân lên đến thảm đỏ thì có cảm giác hãnh diện vì mình đang mặc trên người bộ trang phục hơi hướng văn hóa dân tộc. Có rất nhiều khán giả biết đến bộ phim và chào đón khi thấy Thanh - Huy xuất hiện. Niềm tự hào của mình dâng lên, lúc đấy cơ mặt bắt đầu căng ra, nóng lên rồi có rất nhiều cảm xúc. Bản thân có những trải nghiệp mới mẻ khi bước tới Busan. Mình muốn quay trở lại nơi đây một lần nữa với một sảm phẩm mới”.

Trước câu hỏi: “Hiện tại, anh có nghĩ tuổi của mình đã phù hợp để có thể hẹn hò? Nếu một ngày anh bước vào mối quan hệ tình yêu, anh có lo lắng và do dự khi thông báo cho người hâm mộ?”. Lãnh Thanh trả lời: “Ở tuổi này mà chưa hẹn hò thì có vấn đề lắm đấy. Đến thời điểm này, bản thân Thanh cũng đã có cảm xúc, có đối tượng, mẫu hình và rung động riêng của mình. Còn việc thông báo đến khán giả thì mình nghĩ rằng việc đó rất khó.

Mình sẽ bỏ qua việc người hâm mộ có còn yêu mến khi công bố tin tức, nhưng sẽ chú đến sự thoải mái của người thương. Khi làm công việc này thì không thể gặp được người ta vì chiếm rất nhiều thời gian. Khoảng thời gian rảnh rỗi ngoài việc nhắn tin thì cũng khó để gặp nhau. Mình không muốn ai đó phải chờ đợi, mong ngóng mình. Mặc dù có cảm giác vừa vui, vừa hạnh phúc nhưng cũng để lại nỗi muộn phiền vì khiến người ấy quá tập trung vào việc này. Đôi lúc mình và người ấy xao lãng vào việc yêu đương mà quên mất sự nghiệp”.

Về mẫu bạn gái lý tưởng, theo quan điểm của bản thân, Lãnh Thanh cho biết: “Tình cảm và con người không giống như bài văn mẫu để đưa ra mẫu để mình tìm, lựa chọn con người đấy. Quan trọng nhất là thời điểm mà hai người gặp nhau. Sự rung động đấy có gần gũi với nhau hay không, có tạo nên sự an toàn cho người kia hay không và liệu có khơi gợi lại cảm xúc đã ngủ quên trong mỗi người hay không. Đó là lúc cả hai mới quyết định người kia là mẫu người lý tưởng của mình hay không”.

Tiếp đến, Lãnh Thanh được yêu cầu lựa chọn những bạn diễn nữ từng hợp tác để làm mẫu bạn gái lý tưởng. Mặc dù liệt kê một số bạn diễn và vẫn duy trì ý kiến chủ quan rằng tình yêu không phải một bài văn mẫu, không có mẫu số chung. Song cuối cùng, nam ngôi sao vẫn mạnh dạn tiết lộ: “Mẫu người lý tưởng trong các diễn viên nữ thì mình nghĩ Chi Pu không phải là sự lựa chọn tồi đâu, có khi hay đấy”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất