Giải Trí

Làng giải trí US-UK 2016: Angelina Jolie - Brad Pitt chia tay, tình yêu không ai ngờ giữa Katy Perry và Orlando Bloom

Duy Phan
Chia sẻ

Bên cạnh những tin tức ly dị như Brad Pitt và Angelina Jolie, làng giải trí US-UK năm qua cũng đã đón nhận những thông tin tốt đẹp như chuyện Katy Perry hẹn hò với Orlando Bloom.

Đổ vỡ: “Tượng đài hạnh phúc” Angelina Jolie - Brad Pitt chia tay

12 năm trước, nàng vào thời điểm bấy giờ là một đả nữ có tiếng trên màn ảnh rộng với vai diễn Lara Croft cùng nhan sắc hoang dại, mạnh mẽ. Chàng là người đàn ông đẹp trai nhất thế giới, có câu chuyện tình đẹp như mơ cùng nữ diễn viên Jennifer Aniston. Cả hai làm chấn động thế giới với tin tức Angelina Jolie đang mang thai đứa con đầu lòng cùng Brad Pitt.

Brad Pitt và Angelina Jolie trên phim trường của bộ phim Ông Smith & Bà Smith, nơi đã “se duyên” cho cả hai vào năm 2004.

Cặp đôi chụp ảnh cùng đứa con gái đầu lòng, Shiloh.

Dư luận chưa bao giờ buông tha Angelina Jolie và Brad Pitt. Thời điểm ấy, Angelina Jolie đã được gắn với nhiều điều tiêu cực: “Nữ diễn viên giật chồng người khác”, “Hồ ly tinh”… Ngay cả đến khi cuộc nhân của họ kết thúc, người ta vẫn tin rằng đây là kết quả báo ứng từ trước.

Suốt những năm tháng bên nhau, Angelina Jolie và Brad Pitt đã vẽ nên một chuyện tình đẹp như mơ, đẹp đến mức đủ để xoá nhoà những điều tiêu cực. Ánh mắt của hai chưa bao giờ rời khỏi nhau bất kỳ giây phút nào. Những lần sánh bước cùng nhau trên thảm đỏ danh giá OSCAR, những lần cả gia đình cùng nhau du lịch cả thế giới, những lần nhận con nuôi cùng nhau và cả một đám cưới đẹp như mơ vào năm 2014.

Dù ở bất kỳ nơi đâu, ánh mắt của Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn luôn hướng về nhau.

Không chỉ ở cạnh nhau những lúc vui, Brad Pitt còn là một người chồng đáng mơ ước với sự chia sẻ, về giai đoạn khó khăn nhất cuộc đời của Angelina Jolie như lời hứa họ đã thề nguyền trước khi bước vào cuộc sống nhân: “Sẵn sàng yêu thương, tôn trọng nhau suốt đời.”

Họ trở thành một biểu tượng của Hollywood, một câu chuyện truyền cảm hứng để người ta tin rằng: tình yêu là có thật, nó vẫn tồn tại. Rằng một ngày nào đó, ta rồi sẽ như họ tìm thấy nhau như Brad Pitt và Angelina Jolie.

Đám cưới của Brad Pitt và Angelina Jolie tưởng chừng như là một cái kết viên mãn sau nhiều năm tháng chung sống với 6 mặt con.

Bởi thế mới có chuyện một bức thư “hàng fake” được cho là của Brad Pitt dành cho Angelina Jolie trong giai đoạn cô điều trị ung thư vú đã gây sốt trên mạng xã hội. Cư dân mạng vẫn chuyền tay nhau dù biết đó là một bức thư giả mạo vì họ tin rằng: ít nhất nó cũng đã thể hiện góc nhìn đáng trân quý của một người đàn ông dành cho một người phụ nữ.

Thế rồi, sau những tin đồn nghi án về ly hôn, Angelina Jolie chính thức công khai với báo giới là cô đơn phương ly hôn với chồng vào ngày 20/09 với những lý do: “Không thể nào hàn gắn được.”

Cho đến giờ, không ai hiểu lý do thât sự vì sao Angelina Jolie và Brad Pitt đã chia tay.

Tượng đài hạnh phúc bỗng chốc sụp đổ. Ngàn người tiếc nuối cho một cặp đôi vợ chồng đẹp nhất nhì. Càng tiếc nuối hơn nữa khi cho đến giờ này, Angelina Jolie và Brad Pitt đã chia tay theo một cách không hề êm thắm. Họ nói chuyện với nhau thông qua pháp luật. Những tin tức về nghi án bạo hành trên máy bay của Brad Pitt và Maddox, con trai nuôi người Campuchia, xuất hiện lan tràn trên các phương tiện truyền thông. Angelina Jolie còn “tố” Brad là một kẻ nghiện rượu và chất kích thích. Cô đặt ra những yêu sách mà không ai ngờ “cặp đôi vàng” này có thể đối xử với nhau như vậy.

Những nguồn tin thân cận cho biết Brad Pitt khẳng định Angelina Jolie đã bị “tẩy não” bởi hai người bạn thân đam mê chính trị. Phải chăng đam mê chính trị đã làm “mờ mắt” nàng Lara Croft. Cho đến giờ, những mẩu tin nói về lý do chia tay thực sự của Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn với những nguồn tin chưa ai kiểm chứng.

Những hình ảnh đẹp của cặp đôi này sẽ mãi là một điều tiếc nuối đối với các fan hâm mộ.

Thế nhưng, sức ảnh hưởng của cuộc chia tay này với công chúng là rất lớn. Ngay cả một cặp trai tài gái sắc, có với nhau 6 mặt con bao gồm cả con ruột và con nuôi, còn tan vỡ huống chi là những người bình thường. Và công chúng, những người yêu mến cặp đôi này, lại có thêm một niềm tin vững vàng: không điều gì là mãi mãi.

Yêu thương: Sự kết hợp không ai ngờ tới giữa Katy Perry và Orlando Bloom

Tuy nhiên, không phải khi một tượng đài như cuộc hôn nhân của Brad Pitt và Angelina Jolie sụp đổ thì tình yêu được chứng minh là không có thật. Bởi lẽ những cặp đôi mới công khai vào năm 2016 như Katy Perry và Orlando Bloom sẽ làm người ta cảm thấy tin lại rằng: tình yêu là có thật và nó sẽ hàn gắn vết thương của những trái tim tan vỡ.

Cả hai chính thức công khai hẹn hò với nhau vào đầu năm nay.

Thành công trong sự nghiệp bao nhiêu, Katy Perry lại thất bại trong tình duyên bấy nhiêu. Cô nàng từng có cuộc hôn nhân 18 tháng cùng Russell Brand. Họ kết thúc bằng một tin nhắn của Russell thông báo anh muốn ly dị khi cô trên đường đi tour.

Nam diễn viên ly dị Katy Perry bằng một tin nhắn.

Sau đó, cô bắt đầu mối quan hệ cùng ca sỹ John Mayer. Vào năm 2015, mối quan hệ của Katy và John đã trở thành tâm điểm của công chúng khi liên tục “hợp tan”. Chủ nhân bản hit Roar không thể nào tin nổi một anh chàng hào hoa như John sẽ chung thuỷ, còn John phàn nàn rằng Katy Perry thì quá thờ ơ. Như một lẽ tất yếu, họ tan vỡ.

John Mayer lại quá đào hoa cũng như bận rộn với những lịch trình làm việc, đi tour. Trong khi đó, Katy lại bị nhận xét là quá thờ ơ trong chuyện tình này.

Dù tình duyên không suôn sẻ, Katy Perry vẫn không ngừng hy vọng rằng một ngày nào đó sẽ có một người đàn ông đích thực của mình. Vậy là cô bắt đầu cùng Orlando Bloom. Tin tức hẹn hò của cả hai bắt đầu xuất hiện từ tháng 1. Tuy nhiên, đến khi loạt ảnh đi Hawaii thì cả hai mới chính thức thừa nhận. Chuyện tình của Katy Perry không quá ồn ào. Cặp đôi rất ít khi trả lời trên báo chí về tình yêu cá nhân, nhưng với những tấm ảnh mà cánh papparazzi chụp được thì lần này người ta tin rằng: Katy Perry sẽ hạnh phúc.

Dù ở bất kỳ nơi đâu, Katy Perry và Orlando Bloom vẫn đắm đuối bên nhau.

Orlando Bloom là một mảnh ghép hoàn hảo trong cuộc sống của Katy Perry. Anh cũng từng kết hôn và có 6 năm bên nhau cùng siêu mẫu Miranda Kerr và có một con trai. Mặc dù sở hữu vẻ ngoài điển trai nhưng nam diễn viên là một người được đánh giá là rất chân thành, chung thuỷ. Có lẽ vì vậy, Miranda Kerr và Orlando Bloom mới có thể vẫn là bạn “hậu” ly hôn.

Orlando Bloom và cậu con trai đi dạo phố cùng Miranda Kerr thuở còn mặn nồng.

Điều duy nhất kể từ khi Katy Perry phàn nàn về chuỵện tình với Orlando trên mặt báo là về việc nhà anh ấy quá xa với nhà của cô! Còn lại, trong tất cả các sự kiện, Katy Perry đều tay trong tay rất hạnh phúc cùng Orlando Bloom. Dù ở bất kỳ nơi đâu, người ta vẫn thấy Katy Perry rất nồng nàn cùng nam diễn viên điển trai. Dù những tin đồn chia tay vẫn công kích, Katy chỉ nhẹ nhàng “đáp trả” bằng những tấm ảnh hay đoạn clip ngọt ngào bên nhau.

Gần đây, Katy Perry xuất hiện cùng một chiếc nhẫn kim cương ngay ngón áp út đã dấy lên tin đồn: Orlando Bloom đã cầu hôn Katy!

Có thể, chuyện tình của cặp đôi này sẽ kết thúc bằng một đám cưới. Tuy nhiên, điều đó cũng không hề quan trọng bằng việc: sau nhiều đổ vỡ, Katy Perry đã tìm được một “bến bờ hạnh phúc” như cô mong ước.

Tình yêu vẫn sẽ tồn tại ở làng giải trí US-UK

Dù mỗi năm đi qua, nhiều cuộc ly dị hay chia tay đình đám của những diễn viên, ca sỹ hàng đầu tại US-UK sẽ xảy ra, nhưng điều đó không có nghĩa là tình yêu sẽ không tồn tại trong giới giải trí. Đôi khi, những tan vỡ dù có khép lại trong yên ắng hay ồn ào, nó vẫn sẽ mở ra những khởi đầu mới trong đời sống tình cảm của các ngôi sao. Vì những người phương Tây vốn dĩ là vậy. Họ không có khái niệm “sống vì con”, trách nhiệm hay giữ lại một cuộc hôn nhân vì bên cạnh nhau quá nhiều năm. Họ quan niệm: “còn yêu thì còn ở cạnh nhau, hết yêu thì chia tay.”

Những nam thanh, nữ tú trong làng giải trí sẽ như Katy Perry. Cô nàng không ngừng tìm kiếm tình yêu đích thực và sống trọn từng giây cùng người yêu thương. Xét cho cùng, họ luôn cần một tình yêu đúng nghĩa, đúng thời điểm và đúng người để làm chất xúc tác tạo ra những sản phẩm để đời cho làng giải trí.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Phan

Tin mới nhất